Biển Lặng gồm 6 tập, với thời lượng 30 phút/tập hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Bộ phim đặc biệt gợi mở những suy ngẫm về một hồi ức thanh xuân tuổi trẻ đầy những bồng bột, âm thầm ấp ủ tình yêu thầm kín, chơi vơi với những lựa chọn và tương lai đầy mơ hồ.

Đường đua phim đam mỹ Việt đang trở nên sôi động dần sau thời gian dài im ắng với sự góp mặt của siêu phẩm mới – dự án phim đam mỹ học đường Biển lặng.

Sau thời gian nhá hàng khiến hội “hủ nữ” rần rần, Biển lặng chính thức tung poster, hé lộ trailer nội dung và dàn diễn viên “cầm trịch” của phim.

Biển lặng lấy cảm hứng từ bộ “gayfic” nổi tiếng “Lời hứa 5: Lỡ hẹn” của Noname120402. Dưới bàn tay của đạo diễn Oril Nguyễn và nhà sản xuất MCV Group, 2B Entertainment, phim được thổi làn gió mới tươi mát để tiếp tục mang đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn mang hơi thở của những năm 2000.

Phim có sự góp mặt của diễn viên Hoàng Công Đạt, Song Duy – học trò Lâm Khánh Chi, Ca Ca – nữ thành viên nhóm nhạc O2O Girl Band, Đình Hà… những gương mặt trẻ đầy tiềm năng, năng động, có tư duy – ngoại hình chắc chắn sẽ mang tới nhiều màu sắc mới cho bộ phim. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội, các diễn viên trẻ, các hot TikToker… là những nhân tố quan trọng để diễn biến câu chuyện càng thêm trọn vẹn, cảm xúc.

Phim xoay quanh câu chuyện tình đam mỹ giữa chàng hotboy được nữ sinh cả trường theo đuổi – Nguyễn Vũ (do diễn viên Song Duy thủ vai) và cậu học sinh nổi loạn khiến thầy cô, ba mẹ đều ngao ngán – Hoài Tân (do diễn viên Hoàng Công Đạt thủ vai). Cả hai lại trở thành anh em kế vì bố mẹ cả hai tới với nhau sau một lần gặp tình cờ.

Sau khi về chung một nhà, Hoài Tân liên tục đối chọi gay gắt với người anh khác cha, khác mẹ, liên tục tổn thương Nguyễn Vũ bằng nhiều hành động, lời nói quá đáng. Tuy nhiên, Nguyễn Vũ dù có phản kháng nhưng trong đó vẫn có sự bao dung ngọt ngào, bí mật lớn nhất là anh chàng đã phải lòng cậu em ngỗ ngược từ lúc nào. Trong mắt Hoài Tân, Nguyễn Vũ không khác gì “k.ẻ th.ù”. Dần dần, anh chàng lại bị những hành động của người anh kế cảm hóa lúc nào không hay.

Giống như cách Nguyễn Vũ nói về Hoài Tân: “Lúc thì như sóng yên biển lặng, lúc thì cuồn cuộn dập dồn”, chuyện tình của họ chính là không có cách nào yên bình bên nhau như còn nhiều sóng gió đón đợi. Mối quan hệ từ th.ù thành yêu giữa Nguyễn Vũ và Hoài Tân mang một màu sắc rất lạ, có hương vị rất riêng vừa bi vừa hài, vừa ngược tâm lại không đỗi ngọt ngào. Hồi kết chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” của cặp nam chính khiến khán giả không khỏi tò mò liệu sẽ là cái kết mở, hạnh phúc hay đau thương?

Biển lặng là dự án phim đam mỹ đầu tay của diễn viên Song Duy. Dù là “tân binh” nhưng anh chàng đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn, bằng chứng là các phân cảnh diễn cùng Hoàng Công Đạt đã thành công tạo ra những “phản ứng hóa học” bùng nổ khiến hội “hủ nữ” lâu năm cũng muốn “điên đảo” theo.

Song Duy chia sẻ: “Từ trước đến giờ Song Duy chưa bao giờ đóng phim đam mỹ, đây là bộ phim đầu tiên. Song Duy hy vọng bộ phim này khi chiếu, quý khán giả và anh chị xem sẽ thấy được sự quyết tâm Duy dành hết vào phim để mang đến một sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, hay nhất cho quý vị.”

Bên cạnh nội dung, bối cảnh cũng là một điểm nhấn “ăn tiền” của bộ phim Biển lặng. Câu chuyện tình của Nguyễn Vũ và Hoài Tân đi liền với hình ảnh của biển, những cung đường chạy dọc bờ biển khiến quá trình phát triển tình cảm của cặp đôi rất lãng mạn, nên thơ và trong trẻo đến lại những cũng không ít sóng gió như biển. Từng khung hình, từng góc máy đều được đạo diễn Oril Nguyễn và ekip tính toán kỹ lưỡng để tạo nên những thước phim thăng hoa đầy cảm xúc.

Diễn viên Hoàng Công Đạt gửi gắm: “Lý do Đạt nhận lời mời tham gia bộ phim này là vì Đạt thấy vai này rất hay – một vai có thể cho các bạn tuổi mới lớn nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm, những tình huống bạn xem qua thì sẽ biết cách xử lý như thế nào. Bộ phim Biển Lặng này là một bộ phim đáng để các bạn xem. Các bạn sẽ được bước lên một chuyến xe để trở về tuổi mới lớn của mình. Hy vọng là các bạn sẽ ủng hộ bộ phim Biển lặng nhiệt tình.”

Bộ phim bao gồm 6 tập, với thời lượng 30 phút/tập hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Bộ phim đặc biệt gợi mở những suy ngẫm về một hồi ức thanh xuân tuổi trẻ đầy những bồng bột, âm thầm ấp ủ tình yêu thầm kín, chơi vơi với những lựa chọn và tương lai đầy mơ hồ.

Phim chính thức lên sóng vào 20h00 thứ Sáu hằng tuần trên kênh YouTube “Phim đam mỹ hay nhất” và hệ thống MCV Network từ ngày 22/4/2022.

https://kenh14.vn/phim-boys-love-bien-lang-chuyen-tinh-oan-gia-ngo-hep-nguoc-tam-khien-hoi-hu-nu-phat-khoc-20220421130541146.chn