Sau khi tổ chức đám cưới thế kỷ vào cuối tháng 3 vừa qua, thời gian hiện tại, cặp đôi vàng Hyun Bin – Son Ye Jin đang hưởng trọn kỳ nghỉ trăng mật tại Mỹ.

Bắt đầu từ ngày 11/4, Hyun Bin và Son Ye Jin đã cùng nhau lên đường sang Los Angeles để cùng nhau hưởng tuần trăng mật. Được biết, ngay từ thời điểm vừa đáp tới sân bay ở Mỹ, cặp đôi đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều netizen đã bàn với nhau nếu như thấy được cặp đôi ở ngoài thì cố giả vờ như không biết để họ có thể được thoải mái tận hưởng không gian riêng tư của mình trong kỳ nghỉ dài ngày này.

Mãi cho đến ngày 21/4 vừa qua, bất ngờ hình ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin đang cùng nhau đi bộ trên một con phố ở Mỹ đã được hé lộ. Theo đó, mọi người có thể nhìn thấy cặp đôi đang diện đồ thể thao khá thoải mái, nắm tay đầy tình tứ trên phố.

Hyun Bin và Son Ye Jin tình tứ khoác tay nhau đi dạo trên đường phố Mỹ. Cặp đôi thoải mái diện đồ thể thao, tình tứ khoác tay nhau. Cả hai đang tận hưởng thời gian mặn nồng nhất trong kỳ trăng mật

Hình ảnh chị đẹp Son Ye Jin hạnh phúc nép sát bên cạnh ông xã thoải mái dạo bước trên phố đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Thậm chí, 2 vợ chồng còn đi giày đôi. Chỉ nhìn từ phía sau cũng có thể thấy 2 ngôi sao đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn của cặp vợ chồng mới cưới.

Cặp đôi đã đến Mỹ tận hưởng tuần trăng mật vì đây là địa điểm có ý nghĩa đặc biệt với cả hai

2 vợ chồng trước đó đã bị fan quây kín tại sân bay ở Mỹ, cho thấy độ hot quá khủng

Trong lần được bắt gặp sau đó, Hyun Bin cũng lịch sự từ chối fan muốn chụp ảnh anh và bà xã. Kể từ đó, cộng đồng fan cũng dặn nhau giữ khoảng cách và tôn trọng quyền riêng tư của Hyun Bin và Son Ye Jin

Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 31/3 vừa qua

Trước đó, người hâm mộ cũng đã từng chia sẻ lại hàng loạt khoảnh khắc siêu lãng mạn của cặp đôi vàng này. Đặc biệt, người hâm mộ đã chia sẻ lại hàng loạt hình ảnh tiết lộ về cách mà Hyun Bin gọi bà xã ở nhà.

Được biết, trong sinh nhật năm nay của mình, Son Ye Jin có chia sẻ hình ảnh tất cả các lời chúc mừng mọi người dành cho cô. Người hâm mộ có để ý chi tiết đặc biệt liên quan tới bức hình Son Ye Jin chụp bên banner hình cún cưng Kitty của Son Ye Jin. Banner có in dòng chữ: “Mommy, happy birthday”.

Cư dân mạng cho rằng, banner kèm lời chúc mừng này tới từ ông xã của Son Ye Jin là Hyun Bin. Bởi lẽ, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Hyun Bin chính là người tặng bà xã cún cưng này. Cả hai đã cùng nuôi cún cưng này sau khi chính thức hẹn hò. Trong banner có thể thấy, dòng chữ “mommy”.

Người hâm mộ liền cho rằng, có lẽ khi ở nhà, Hyun Bin đã gọi bà xã bằng cái tên đáng yêu là “mẹ đứa nhỏ”. Về phần Son Ye Jin thì trong hôn lễ, nữ diễn viên đã công khai gọi ông xã bằng cái tên “anh yêu” cực ngọt ngào.

Nguồn: Twitter