Trên weibo trong những ngày gần đây xuất hiện hàng loạt topic liên quan đến việc netizen mong muốn những màn kết hợp nào nhất trên màn ảnh Trung trong thời gian tới. Những topic này liên tục nhận về hàng loạt lượt tương tác và bình luận khá cao từ cư dân mạng. Cùng điểm qua đó là những nghệ sĩ nào nhé!

Tiêu Chiến – Địch Lệ Nhiệt Ba

Có khá nhiều cư dân mạng rất mong muốn Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến kết hợp trong một tác phẩm ở tương lai gần. Bởi đây là hai cái tên “hót hòn họt” trong vài năm trở lại đây. Xét về độ đẹp đôi thì hai đỉnh lưu này đứng cạnh nhau thì quả thật “xứng đôi vừa lứa”, Nhiệt Ba thì xinh đẹp kiều diễm, chàng thì nho nhã, thư sinh.

Đẹp đôi thì là điều hiển nhiên, nhưng nếu như 2 đỉnh lưu này hợp tác với nhau thì không biết có xảy ra những trận chiến tranh phiên vị nào hay không. Chỉ riêng xếp phiên vị thôi cũng đã đủ rối nùi rồi đó mọi người ơi. Không chỉ vậy, fan của hai nghệ sĩ này cũng không phải dạng vừa đâu, trót có sai sót gì thì chắc hai fandom lại chiến nhau không nể nang ai. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn hi vọng cặp đôi này sẽ có màn kết hợp trong tương lai.

Triệu Lệ Dĩnh – Nhậm Gia Luân

Theo đánh giá của khán giả, Triệu Lệ Dĩnh và Nhậm Gia Luân khá hợp nhau. Trong vòng 2 năm gần đây, Nhậm Gia Luân đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, tuy nhiên nữ minh tinh có ngoại hình ngọt ngào hay xinh đẹp sắc sảo thì khi kết hợp với nam diễn viên sẽ luôn có “phản ứng hóa học” rất cao.

Mà Triệu Lệ Dĩnh có thể cân mọi hình tượng từ ngọt ngào, bá đạo cho đến phúc hắc, lại thêm kỹ năng diễn xuất của cả hai nữa thì còn gì tuyệt vời bằng. Ngoài ra, nếu xét từ ngoại hình thì với chiều cao khá “khiêm tốn” của Nhậm Gia Luân thì chắc chắn rất hợp với Dĩnh Bảo.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba – La Vân Hi

“Mỹ nhân Tân Cương” trong những năm qua đã từng hợp tác với hàng loạt nam thần cổ trang như Cung Tuấn, Dương Dương, Nhậm Gia Luân… Tuy nhiên cô nàng vẫn chưa có màn hợp tác với La Vân Hi. Thế nên, nhiều khán giả rất hi vọng cả hai nghệ sĩ này sẽ hợp tác trong một bộ phim cổ trang hoặc hiện đại trong tương lai gần.

Một số khán giả nhận định, La Vân Hi và Địch Lệ Nhiệt Ba khá hợp về ngoại hình lẫn tuổi tác. Không chỉ vậy, khả năng nghiệp vụ của La Vân Hi rất tốt, anh có nền tảng vũ đạo cực chắc, thế nên khi quay những phân cảnh hành động thì anh chàng không dùng thế thân, động tác vô cùng lưu loát. Thêm vào đó, cách đọc thoại của nam diễn viên cũng đã được khẳng định trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Mà về phía Nhiệt Ba, hai năm gần đây, hình tượng của cô khá đa dạng, mong là cả hai sẽ hợp tác trong một bộ phim võ hiệp nam nữ cường.

Dương Dương – Dương Tử

Nếu Dương Dương và Dương Tử cùng kết hợp với nhau trong tương lai thì chắc hẳn cặp đôi sẽ xuất hiện tình trạng tranh chấp phiên vị cực gay gắt không khác gì Tiêu Chiến và Nhiệt Ba. Thời điểm hiện tại, cả hai nghệ sĩ này đều là đỉnh lưu trong giới giải trí, thế nhưng nhiều khán giả hi vọng nếu như có sự kết hợp này thì Dương Tử đừng giở trò “chọc mũi” bạn diễn nữa!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Lý Hiện

Sau Xuân Vãn 2021, cả hai đã có màn song ca xuất sắc để lại cho khán giả ấn tượng cực kỳ sâu sắc, đặc biệt là động tác múa của Lý Hiện nhìn đáng yêu tấu hài như học sinh cấp 1. Sau đó, bọn họ tiếp tục đứng chung sân khấu nhận giải thưởng trong chương trình Đêm Hội Weibo. Trai tài, gái sắc sánh đôi thế này bảo sao dân tình không gán ghép họ thành một đôi cho được!

Buồn cười nhất là khi bọn họ đứng trên sân khấu được MC yêu cầu nhảy múa, lúc đó Lý Hiện đã làm ra vẻ đáng thương cầu cứu Nhiệt Ba, thế là Nhiệt Ba liền hào phóng nhảy một điệu. Sự tương tác giữa hai người đáng yêu quá đi, từ đó khán giả chỉ mong cả hai sẽ có một màn hợp tác trong một bộ phim thể loại nữ chính bá đạo và nam chính ngốc nghếch, ngây ngô.

Bạn nghĩ như thế nào về những màn ship “ngang ngược” này của netizen? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!