Hãy cùng điểm qua những Idol nữ đình đám ở Cbiz có chiều cao vượt trội khiến dân tình ai cũng ngước nhìn.

Hứa Giai Kỳ (THE9): 1m70

Hứa Giai Kỳ đang là một trong những cái tên “gây sốt” tại show sống còn “Thanh Xuân Có Bạn 2”. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, cô nàng này còn khiến người hâm mộ “mê mệt” với khả năng vũ đạo cực đỉnh.

Đặc biệt hơn, Hứa Giai Kỳ cũng sở hữu một chiều cao đáng mong ước là 1m70. Với điều này, nữ Idol hoàn toàn có thể lấn sân sang quảng cáo hoặc người mẫu ảnh.

Trương Nghệ Phàm: 1m76

Trương Nghệ Phàm sinh năm 2000 tại Hải Nam, Trung Quốc. Cô đang theo học chuyên ngành múa ba lê tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh sau khi đạt thủ khoa đầu vào với tài năng vũ đạo nổi trội. Nghệ Phàm hiện là thực tập sinh dưới trướng Thời Đại Phong Tuấn (TF Entertainment).

Ngay từ khi bước chân vào showbiz, Trương Nghệ Phàm nhanh chóng gây sốt với chiều cao 1m76. Có thể nói, đây là con số rất hiếm trong các Idol nữ trẻ hiện nay.

Dụ Ngôn (THE9): 1m72

“Dụ Ngôn 3A” là cụm từ lên top 1 hot search trong thời điểm Thanh xuân có bạn mùa 2 phát sóng, nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Từ một thực tập sinh không có công ty nổi tiếng hỗ trợ, Dụ Ngôn vụt sáng trở thành cái tên “nóng” nhất nhờ tài năng, khí chất và cả visual vượt trội.

Bất chấp những scandal lớn nhỏ, Dụ Ngôn vẫn luôn là một trong số các Idol nữ triển vọng với vocal tốt nhất trong THE9 cùng ngoại hình xinh xắn. Đặc biệt hơn, Dụ Ngôn sở hữu chiều cao khá ấn tượng là 1m72.

Thích Nghiên Địch: 1m71

Thích Nghiên Địch là một nữ diễn viên và ca sĩ sinh ngày 20 tháng 5 năm 1995 tại An Huy, Trung Quốc.

Năm 2016, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim hài lãng mạn “Senior”, từ đó chính thức bước chân vào showbiz. Vào ngày 21 tháng 4 năm 2018, cô ấy đã tham gia “Produce 101”. Vào tháng 6 năm 2020, cô đóng vai chính trong bộ phim “Love Unexpected”.

Triệu Tiểu Đường (THE9): 1m72

Tiểu Đường gây chú ý bởi gương mặt lúc nào cũng lạnh như băng đậm chất soái tỷ. Tuy nhiên, mỗi khi cô nàng “xả vai”, Tiểu Đường khiến fan vô cùng thích thú bởi những phát ngôn thốt ra mặn hơn muối. Bên cạnh đó, Triệu Tiểu Đường cũng là một trong những Idol nữ thực lực và có triển vọng.

Về chiều cao, có thể nói Triệu Tiểu Đường sở hữu con số vô cùng ấn tượng là 1m72.

Lục Kha Nhiên (THE9): 1m74

Lục Kha Nhiên tên thật là Lục Tiệp, sinh năm 1995 tại Giang Tô, Nam Kinh, Trung Quốc. Trước khi tham gia show sống còn, Lục Kha Nhiên là thành viên của nhóm nhạc Fanxy Red, đến từ TOV Entertainment. Nhóm ra mắt vào tháng 8/2019 và được mệnh danh là “boygroup nữ” vì các thành viên đều theo phong cách tomboy.

Ngay khi tham gia Thanh xuân có bạn 2, Lục Kha Nhiên đã trở thành gương mặt được chú ý nhờ ngoại hình. Bên cạnh đó, Lục Kha Nhiên cũng có chiều cao ấn tượng là 1m74. Trong tương lai, chắc chắn nữ Idol sẽ đạt được nhiều bước tiến hơn nữa.

Sunnee (Hỏa tiễn thiếu nữ 101): 1m70

Sunnee sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, sau đó chuyển tới Trung Quốc sinh sống để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Năm 2018, cô tham gia chương trình sống còn nổi tiếng Produce 101 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau khi giành chiến thắng ngoạn mục, Sunnee ra mắt trong đội hình nhóm nhạc Rocket Girls 101 bên cạnh 10 thành viên khác.

Bên cạnh ngoại hình sáng sân khấu, Sunnee còn khiến dân tình đứng ngồi không yên với chiều cao 1m70. Chắc chắn con đường solo của cô sẽ còn mở rộng hơn nữa.

Theo Tinnhac