Từ Khai Sính của Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử đúng là chỉ nên giữ gương mặt lạnh lùng, không nên cười thêm chút nào nữa.

Cặp đôi vai chính của Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử là Từ Khai Sính – Triệu Lộ Tư vừa khiến khán giả cười ngất khi quay clip nhí nhố cùng nhau. Không mặc trang phục cổ trang như lúc đóng Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử, Triệu Lộ Tư – Từ Khai Sính gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

Từ Khai Sính đúng là chỉ nên giữ gương mặt lạnh lùng thôi!

Với chiều cao 1m87, Từ Khai Sính dù mặc đơn giản vẫn trông thật nổi bật. So với mỹ nhân chân ngắn Triệu Lộ Tư thì Từ Khai Sính cao hơn rất nhiều. Ở góc chụp chính diện, Triệu Lộ Tư chỉ đứng ngang vai Từ Khai Sính.

Trong lúc quay clip đùa giỡn cùng Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính đã để lộ gương mặt gầy gò. Chẳng những thế, Từ Khai Sính còn gây bất ngờ vì biểu cảm gương mặt không được đẹp mắt. Trên mạng xã hội, netizen bình luận rằng Từ Khai Sính chỉ nên để gương mặt lạnh lùng, vì mỗi lần nam diễn viên cười to thì bao nhiêu khuyết điểm nhăn nheo trên mặt đều trưng ra hết.

Cứ cười lên như thế này là mọi khuyết điểm của Từ Khai Sính lộ ra hết.

Từ Khai Sính sinh năm 1990, anh chàng cao 1m87, nặng 75kg. Nhắc đến Từ Khai Sính sẽ khó lòng bỏ qua vai diễn tổng tài giàu có, điển trai và cực kỳ yêu vợ Lăng Dị Châu trong phim Tại sao boss muốn cưới tôi.

Năm 2019, khi bộ phim Tại sao boss muốn cưới tôi phát sóng, Từ Khai Sính đã gây sốt khắp nơi. Dù chỉ là phim chiếu mạng không có kinh phí lớn nhưng nhờ nội dung hấp dẫn đúng chất ngôn tình nên bộ phim vẫn khiến người xem “u mê không lối thoát”. Thành công của Tại sao boss muốn cưới tôi là tiền đề để Từ Khai Sính nhận vai chính trong Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử.

Từ Khai Sính và Triệu Lộ Tư.

Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hoa Thiên. Trong phim, Triệu Lộ Tư vai nữ chính Tang Kỳ, Từ Khai Sính vai nam chính Yến Vân Chi, Nhậm Hào vai nam phụ Trác Văn Viễn và Trương Nguyệt vai nữ phụ Tống Giai Âm. Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện 1 nữ đệ tử đã dám lấy thân phận nhi nữ của mình để đến học ở trường học nổi tiếng.

Trong thời phong kiến, đây là sự khác biệt to lớn, hầu như gây nên địa chấn cho cánh mày râu. Trong các phim cổ trang từng xuất hiện trước đó, đa phần là nữ sẽ cải nam trang để đi học, còn đằng này vai diễn Tang Kỳ của Triệu Lộ Tư lại ngang nhiên cắp sách đến trường mà chẳng ngại sự dè bỉu, nghi ngờ từ người xung quanh.

Theo Afamily