Bài chia sẻ mới nhất liên quan đến “fan cuồng” được nam diễn viên Tiêu Chiến đăng tải vào sáng ngày 5/4 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ netizen.

Mới đây, Tiêu Chiến đã đăng tải bài viết mới trên Weibo của mình. Đây được xem là những dòng tâm sự kèm theo đó là sự bất lực của nam diễn viên khi trong một khoảng thời gian dài anh bị fan cuồng quấy rối, làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân cũng như các thành viên trong đoàn phim.

Nam diễn viên Tiêu Chiến

“Hôm qua (4/4) xuất hiện tình trạng ai đó cố tình nhập sai mật mã nhiều lần khiến cả khu vực tầng lầu khách sạn bị khóa không mở được. Tôi không thể về phòng nghỉ ngơi, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc với đoàn làm phim”, nam diễn viên bức xúc lên tiếng.

Tiêu Chiến trong ngày khai máy Ngọc Cốt Dao

Theo như chia sẻ của nhiều netizen, vào tối ngày 4/4 vừa qua, không ít người hâm mộ quá khích đã theo chân Tiêu Chiến và đoàn phim đến tận khách sạn nơi họ nghỉ ngơi sau nhiều giờ ghi hình liên tục. Có thể thấy, trong nhiều đoạn clip được ghi lại và chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, nam diễn viên trong phim Trần Tình Lệnh đã bị một nhóm người lạ mặt liên tục làm phiền, hết quay phim rồi đến chụp ảnh, mặc dù Tiêu Chiến đang trong tình trạng mệt mỏi, đuối sức sau 1 ngày bận rộn ở phim trường Ngọc Cốt Dao.

Tiêu Chiến đứng bên ngoài cửa phòng khách sạn giữa vòng vây của fan cuồng

Khi đến trước cửa phòng, mãi vẫn không mở được cửa, anh chàng phải đứng đợi một lúc mới có thể vào được bên trong để nghỉ ngơi. Nhân viên khách sạn cùng ê kíp đã lớn tiếng không cho quay phim và chụp ảnh, thế nhưng một bộ phận fan cuồng vẫn ngông cuồng đưa ống kính về phía mỹ nam 30 tuổi. Trước hành động quá khích của những fan cuồng này, nhiều netizen đã tỏ ra phẫn nộ, lên tiếng phê bình gay gắt.

Hình ảnh Tiêu Chiến ở bên trong phim trường bị fan cuồng chụp lén rồi đăng tải trên mạng xã hội

Tiêu Chiến được khán giả biết đến và yêu thích nhiều hơn sau khi đảm nhận vai diễn trong phim Trần Tình Lệnh. Kể từ đó cho đến nay, anh đã trở thành mục tiêu quấy rối của các fan cuồng. Mới nhất, vào sáng ngày 5/4, nam diễn viên đã đăng tải dòng trạng thái ngắn trên Weibo cá nhân để “cầu xin” fan dừng việc quay lén, chụp trộm làm ảnh hưởng đến anh và đoàn phim.

Bài đăng của mỹ nam 30 tuổi thu hút sự quan tâm từ dân mạng

“Xin các bạn đừng đi theo tôi vào đoàn phim, ngừng chạy theo xe hay ra sân bay. Cũng mong mọi người dừng việc rượt đuổi trên quốc lộ hoặc cố tình giảm tốc độ ép xe của chúng tôi. Tất cả việc làm đó đều vô cùng nguy hiểm. Nửa đêm làm ơn đừng gõ cửa phòng tôi, vui lòng không áp sát người lên cửa phòng tôi nghe lén và đừng bao vây khách sạn nữa”, nam diễn viên chia sẻ.

Tạo hình của nam diễn viên trong phim Ngọc Cốt Dao

Bộ phim Ngọc Cốt Dao được khởi quay vào cuối tháng 3/2021 vừa qua. Hiện tại, nam diễn viên đang tất bật trên phim trường Ngọc Cốt Dao. Trong phim này, anh hợp tác cùng với người đẹp Nhậm Mẫn. Mong rằng từ nay cho đến khi hoàn tất việc quay, Tiêu Chiến cùng đoàn phim sẽ không phải đau đầu vì fan cuồng nữa.