Son Ye Jin đích thực là cô vợ tài năng hiếm ai bằng!

Mới đây nhất, Son Ye Jin khiến công chúng không khỏi choáng ngợp khi nâng cấp tài nghệ nấu ăn qua loạt ảnh cơm gia đình. Nữ minh tinh nổi tiếng đảm đang và khéo nấu nướng, chính vì vậy bàn ăn của cô và ông xã Hyun Bin luôn tràn ngập những món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

Đáng nói, từ những món ăn gia đình giản dị, Son Ye Jin đã trổ hết tâm tư nâng cấp thành bàn tiệc thịnh soạn và đẹp mắt như ở nhà hàng cao cấp. Netizen đồng loạt phải trầm trồ trước tài nghệ nấu nướng của “chị đẹp”. Ông xã Hyun Bin đúng là bố bỉm sữa “số hưởng” nhất nhì Kbiz, fan còn đùa rằng từ nay nam tài tử này chắc không cần đi nhà hàng nữa vì ở nhà đã có 1 đầu bếp xinh đẹp đảm đang nấu cho toàn món thịnh soạn.

Những món ăn gia đình bình thường được Son Ye Jin nâng tầm lên thành món ăn ngon mắt, được sắp xếp, bày biện cầu kỳ như ở nhà hàng cao cấp. Có thể thấy được rằng vợ chồng sao hạng A này còn tự thưởng cho mình cả món trứng cá muối đắt nhất thế giới Caviar

Bà xã Hyun Bin quả là vô cùng đảm đang và khéo tay, luôn hết lòng chuẩn bị những món ăn ngon mắt, ngon miệng cho gia đình, từ món mặn đến món tráng miệng. Nhìn bàn ăn thịnh soạn do chính tay Son Ye Jin chuẩn bị mà ai cũng phải ghen tị với Hyun Bin.

Hình ảnh những món ăn này được Son Ye Jin sẻ lên mạng. Đi kèm với hình ảnh, Son Ye Jin còn nhắn nhủ rằng: “Những món ăn ngon, mọi người hãy cẩn thận với mưa bão nhé”.

Trong đó, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra chiếc bánh kem kèm lời chúc mừng sinh nhật dành cho mẹ. Đặc biệt, một cư dân mạng cũng tiết lộ rằng, cách đây vài ngày chính là sinh nhật của mẹ Hyun Bin.

Có thể thấy, vợ chồng Hyun Bin – Son Ye Jin đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng để chúc mừng sinh nhật mẹ nam tài tử. Chỉ với hình ảnh này cũng đủ biết, tình cảm giữa Son Ye Jin và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, ngay cả trước khi chính thức về chung một nhà, mẹ Hyun Bin đã rất ưng ý và vô cùng yêu quý Son Ye Jin.

Từ sau khi về chung một nhà, BinJin cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc. Cặp vợ chồng quyền lực cùng nhau trải qua những ngày tháng đời thường yên bình như bao cặp đôi khác, từ cùng nắm tay đi dạo công viên đến nấu nướng, thưởng thức đồ ăn bên nhau

Son Ye Jin và Hyun Bin đang chờ đón thành viên mới trong gia đình với niềm hạnh phúc ngập tràn

Nguồn ảnh: Instagram