Song Joong Ki đã ghi điểm trong mắt cư dân mạng khi dám phản hồi về sự việc ngoài lề Vincenzo.

Trong một buổi phỏng vấn vào ngày 3/5, Song Joong Ki đã được hỏi về tranh cãi quảng cáo cơm trộn Trung Quốc trong Vincenzo. Không hề né tránh, nam diễn viên cho biết: “Với tư cách là diễn viên chính của phim, tôi thành thật xin lỗi các khán giả đã thất vọng vì sự cố này”.

Nam diễn viên nói thêm: “Đáng tiếc là tôi đã không chú ý đến nhãn hiệu Trung Quốc. Tuy nhiên điều này là không thể chối cãi. Khi tranh cãi nổ ra, tôi đã nỗ lực lấy lại niềm tin của khán giả bằng cách hoàn thành tốt bộ phim Vincenzo. Tôi xin lỗi tất cả khán giả đã cảm thấy thất vọng. Tất nhiên là tôi không đại diện cho nhà sản xuất Studio Dragon, các bạn có thể liên lạc với họ”.

Cảnh quay gây tranh cãi trong Vincenzo

Trước đó trong một tập phim, Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) dùng bữa trưa với món cơm trộn (bibimbab). Đây không phải sản phẩm nội địa Hàn Quốc mà lại là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, nhãn hiệu cũng bằng tiếng Trung.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi phát biểu của Song Joong Ki. Anh là nam diễn viên đầu tiên lên tiếng xin lỗi về việc quảng cáo của nhãn hiệu nước ngoài tràn lan trong phim Hàn. Anh có vẻ cũng không quá lo sợ sẽ làm mất lòng các nhà đầu tư hay cộng đồng fan ở Trung Quốc.

Bình luận của cư dân mạng:- Theo dõi Song Joong Ki lâu rồi, nhưng phải đến Vincenzo thì mới thực sự đổ đứ đừ. Ngầu từ trong phim đến đời thực.- Thật sự là Song Joong Ki IQ đã cao lại còn thêm EQ cũng đỉnh thế này, bảo sao mê điên cuồng thế này chứ. – Thật ra vụ này cũng không quá rầm rộ bên Hàn, lúc tranh cãi cũng chia làm 2 phe 1 bên cho rằng không phải lỗi của diễn viên. Bằng chứng là rating tập ngay sau đó vẫn ngon nghẻ như thường, với cũng qua bữa giờ rồi nên việc ảnh lên tiếng xin lỗi như này thật sự quá quá ngầu luôn. Thông minh, kính nghiệp, ứng xử còn khéo léo đỉnh cỡ này bảo sao K-net vẫn luôn khen ngợi từ xưa đến giờ.- “Tất nhiên tôi không đại diện cho NSX, các bạn có thể gọi cho Studio Dragon thử xem” trời ơi xỉuuuuu.- IQ cao, EQ cao, đã vậy còn đẹp trai.- Chà Song Joong Ki đã phải rất dũng cảm mới nói lên điều này đó, anh ấy cực kì nổi ở bên Trung Quốc đấy.- Ngay cả khi ảnh có quay lại quảng bá ở Trung Quốc nữa thì tôi vẫn thích, trả lời thế này là quá đủ rồi.Nguồn: Lạc Sâu Bích

Vincenzo đã phát sóng tập cuối vào tối qua, 2/5. Theo Nielsen Korea, tập cuối của loạt phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14,6% và mức cao nhất là 16,2%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh – bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng. Vincenzo trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao thứ 6 trong lịch sử tvN, đứng sau Crash Landing on You, Goblin, Reply 1988, Mr. Sunshine và Mr. Queen.

Nguồn ảnh: tvN

Theo Kênh 14.