Song Kang và những nam diễn viên này đều là những gương mặt đang được chú ý trên địa hạt phim ảnh xứ kim chi.

Song Kang

Nam diễn viên trẻ đẹp trai và tài năng Song Kang lần đầu ra mắt màn ảnh với vai Baek Jin Woo trong “The Liar and His Lover” (Kẻ nói dối và người tình) năm 2017.

Kể từ đó đến nay, Song Kang xuất hiện trong nhiều bộ phim như: “Beautiful Vampire” (Ma cà rồng xinh đẹp), “Khi ác quỷ gọi tên”, “Báo động tình yêu, “Quý ông góc bếp”…

Hiện tại, anh đang làm con dân yêu phim Hàn đứng ngồi không yên với vai “trai hư ngủ dạo” trong siêu phẩm “Nevertheless”. Màn kết hợp của anh và Han So Hee được đánh giá khá tích cực.

Kim Dong Hee

Kim Dong Hee cũng là một cái teenn trong danh sách này. Nam diễn viên sinh năm 1999 và được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong “Sky Castle”, “Itaewon Class” và “Ngoại khóa”.

Năm 2018, Kim Dong Hee xuất hiện lần đầu với vai Ha Min trong web drama “A-TEEN”, và cũng đóng vai này trong mùa thứ 2. Năm 2019, nam diễn viên trẻ đã giành được giải thưởng “Ngôi sao đang lên” tại Lễ trao giải “Brand of the Year Awards”.

Ahn Hyo Seop

Trong danh sách này mà không nhắc đến Ahn Hyo Seop thì quả thật là một thiếu xót lớn. Anh chàng trở về Hàn Quốc năm 17 tuổi, trở thành thực tập sinh tại JYP Entertainment và được trao cơ hội ra mắt trong GOT7. Tuy nhiên, sau đó anh quyết định gia nhập Starhaus Entertainment và bắt đầu chuyển hướng diễn xuất.

Ahn Hyo Seop trở nên nổi tiếng hơn sau khi ghi được vai chính đầu tiên trong “Queen of the Ring” và “My Father is Strange” vào năm 2017. Kể từ đó, ngôi sao trẻ xuất hiện nhiều hơn với “Still 17”, “Top Management”, “Abyss”. Gần đây nhất là “Dr. Romantic 2” (Người thầy y đức 2), diễn xuất cùng vẻ ngoài của anh chàng khiến bao cô nàng đổ gục.

Gong Myung

Gong Myung tên khai sinh là Kim Dong Hyun vào năm 1994. Năm 2013, anh ra mắt trong nhóm diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc – 5urprise và tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tiên “If You Were Me 6” cùng năm đó.

Kể từ đó đến nay Gong Myung đã tham gia thêm rất nhiều bộ phim đình đám như: “Cô dâu của Haebak”, “Feel Good to Die”, “Be Melodramatic”…

Gong Myung đã tham gia khá nhiều bộ phim đình đám xứ Hàn.