Công ty quản lý HB Entertainment chính thức xác thông báo Shin Sung Rok dương tính với COVID-19 và đang trong quá trình điều trị tích cực.

Mới đây, công ty quản lý của nam diễn viên Shin Sung Rok là HB Entertainment vừa chính thức xác nhận việc anh có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và đang trong quá trình điều trị tích cực.

Cụ thể, sau khi bạn diễn ca nhạc Son Jun Ho có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, Shin Sung Rok cũng nhanh chóng đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính vào ngày 24/4. Trong khi tự cách ly, Shin Sung Rok cảm thấy tình trạng sức khỏe của mình có sự thay đổi và yêu cầu được kiểm tra lại.

Đến ngày 28/4 (theo giờ địa phương), công ty quản lý của nam diễn viên đã tiết lộ anh có kết quả dương tính và hiện đang được điều trị tại một cơ sở y tế.

“Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người. Với tư cách là công ty chủ quản của anh ấy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Shin Sung Rok được điều trị thành công và được xuất viện”, đại diện HB Entertainment chia sẻ.

Về phần chương trình “Master in the House” mà Shin Sung Rok là thành viên cố định thì sẽ tiếp tục quay với các thành viên khác là Lee Seung Gi , Cha Eun Woo, Yang Se Hyung và Kim Dong Hyun.

Phía ê-kip chương trình cho biết: “Shin Sung Rok đã liên hệ với trường hợp được xác nhận sau khi quay Master in the House, vì vậy việc quay phim sẽ tiếp tục mà không có thay đổi về lịch trình.”

Shin Sung Rok không phải là một cái tên quá xa lạ với khán giả màn ảnh Hàn Quốc. Anh gia nhập làng giải trí năm 2003.

Nam diễn viên góp mặt trong nhiều phim truyền hình đình đám xứ Kim Chi như: Ba người cha, Chồng tôi là hàng xóm, Hoàng hậu cuối cùng, Lãng khách. Vì sao đưa anh tới (vai Lee Jae Kyung, người thừa kế tập đoàn lớn)…

Anh lên xe hoa vào năm 2016, vợ chồng nam diễn viên có một con gái.