Chuyên nghiệp trên màn ảnh, biết lắng nghe ở đời thường chính là những yếu tố quan trọng nhất giúp Lee Kwang Soo vươn đến danh hiệu “Hoàng tử châu Á” và nhận được nhiều yêu mến như hiện tại.

Theo như công ty chủ quản của Lee Kwang Soo chia sẻ, nam diễn viên sẽ rời khỏi đội hình “Running Man” của đài SBS sau buổi ghi hình cuối cùng vào ngày 24/5 tới. Điều này khiến người hâm mọi không khỏi tiếc nuối, tuy nhiên, vì tình trạng sức khỏe anh nên mọi người đều ngậm ngùi chấp nhận.

“Running Man” trở thành một hiện tượng và nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á. Điều đó giúp dàn cast của chương trình sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo khắp mọi nơi. Riêng Lee Kwang Soo, anh thường được nhắc đến là “Hoàng tử châu Á” nhờ có lượng fan đông đảo tại các nước châu Á như Thái Lan, Hồng Kông, Indonesia và Việt Nam.

Lee Kwang Soo sinh năm 1985. Anh bắt đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế “Running Man” từ những ngày đầu tiên vào hồi tháng 7/2010. Sở hữu lượng fans hùng hậu vậy nên những câu chuyện xoay quanh “anh hươu” đều khiến dân tình quan tâm đặc biệt. Dưới đây là những chuyện mà không phải “fan cứng” nào của anh cũng biết!

Xuất thân giàu có và ước mơ làm họa sĩ

Lee Kwang Soo xuất thân từ một gia đình kinh doanh giàu có, anh bắt đầu sự nghiệp với nghề người mẫu năm 2007 và lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh vào năm 2008 với bộ phim sitcom “Anh ấy đến rồi”.

Sự nghiệp diễn xuất của anh chính thức bắt đầu với sự tham gia vào bộ phim “Gia đình là số một”, nam diễn viên đã có một bước đi đột phá trong sự nghiệp khi vào vai nhân vật phản diện trong bộ phim truyền hình “Nữ thần lửa”.

Sau đó, anh nhận được thêm sự công nhận cho các vai diễn trong bộ phim: Chỉ có thể là yêu, Lời thú tội và Bạn trai tôi là người cá. Nam diễn viên cho biết anh luôn cố gắng tìm một lối đi riêng cho mình bằng cách thử sức với nhiều loại nhân vật khác nhau.

Ít ai biết rằng, giấc mơ từ thuở bé của “hươu cao cổ” chính là hội họa. Từ khi còn là một cậu bé, anh đã có niềm yêu thích đối với nghệ thuật đặc biệt là vẽ tranh về các nhân vật hoạt hình mà anh thấy trên TV.

Bố mẹ anh rất khuyến khích niềm yêu thích nghệ thuật của con trai mình, nhưng khi anh lớn lên và nói chuyện với họ về mong muốn theo đuổi đam mê như một nghề nghiệp thì họ đã phản đối.

Vậy nên, anh chỉ vẽ tranh, vẽ phác thảo và vẽ Graffiti như một sở thích và một cách để giữ niềm đam mê từ nhỏ của mình.

Từng bị bàn tán về ngoại hình

Lee Kwang Soo đã từng có một khoảng thời gian khó khăn khi bị bạn bè bàn tán về ngoại hình của mình. Anh từng bị béo phì trong suốt thời gian học tiểu học và bắt đầu giảm cân sau khi học cấp hai.

Trong quá trình giảm cân, Lee Kwang Soo có hứng thú đặc biệt với bóng rổ và dành hàng giờ liền để luyện tập trên sân bóng. Với nỗ lực của mình, anh đã lấy lại được sự tự tin khi có một vóc dáng cân đối và điển trai hơn rất nhiều so với chúng bạn cùng trang lứa.

Sau khi tốt nghiệp trung học, anh gia nhập Học viện Truyền thông và Nghệ thuật Dong Ah để trau dồi kỹ năng diễn xuất và các lĩnh vực làm phim khác.

Sau khi tốt nghiệp, anh quyết định tham gia khóa huấn luyện quân sự bắt buộc trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và người mẫu của mình.

Lee Kwang Soo bắt đầu làm người mẫu sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2007 và nhận được một số lời mời trong giai đoạn đầu của sự nghiệp.

Anh đã giành giải Ngôi sao quảng cáo nổi bật tại Mnet 20’s Choice Awards lần thứ hai và Giải người mẫu quảng cáo tại Asia Model Festival Awards lần thứ tư. Anh tham gia thử vai cho các bộ phim truyền hình và ra mắt lần đầu tiên với bộ phim sitcom Anh ấy đến rồi năm 2008.

Diễn xuất cùng ngoại hình nổi bật của của anh đã nhận được nhiều sự chú ý, anh tiếp tục xuất hiện trong bộ phim hài khác có tựa đề “Gia đình là số một”.

Anh bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ đó, ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên đã góp phần tạo nên thành công cho những bộ phim mà anh tham gia.

Lee Kwang Soo ngoài đời rất khác biệt

Vốn được biết đến với hình tượng hài hước trong Running Man, thế nhưng trái ngược với trên sóng truyền hình, ngoài đời Lee Kwang Soo là chàng trai lễ phép và rất biết cách quan tâm mọi người.

Sự chu đáo ấy sẽ không thể hiện trước ống kính mà luôn âm thầm phía sau hậu trường, đó là lý do vì sao anh lại được các thành viên và cả đội ngũ sản xuất đặc biệt quý mến.

Nghiêm túc và trầm tính – đó luôn là điều mà những người bạn nhận xét về tính cách của Lee Kwang Soo ngoài đời. Theo đó, nam diễn viên là một chàng trai trầm lặng và biết lắng nghe.

Hy vọng “anh hươu” Lee Kwang Soo sẽ sớm bình phục hoàn toàn và quay trở lại với Running Man trong thời gian sớm nhất!