Sẵn đặc sẳn “của nhà trồng được” nên ekip Khoảng Cách Ngắn Nhất Là Đi Một Vòng đã táo bạo mời hẳn diễn viên phim 18+ vào vai nam chính cho phần tiếp theo.

Đây là điều đã thật sự xảy ra, màn ảnh Nhật đã không ngại ngùng “móc nối” giữa phim chính thống và phim 18+ theo cách không ai ngờ!

Đây là phim đam mỹ Nhật “chơi bạo” khi mời hẳn diễn viên phim “người lớn” đóng vai chính

Nếu là fan phim đam mỹ/ boylove “cứng cựa” thì chắc chắn không ai không biết đến dự án Khoảng Cách Ngắn Nhất Là Đi Một Vòng (The Shortest Distance Is Round) ra mắt vào năm 2019, sau đó có thêm 2 phần hậu truyện vào năm 2020 và 2021.

Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như một trong hai nam chính của dự án đam mỹ này lại là diễn viên phim 18+ đúng nghĩa, được ekip lựa chọn tham gia vì có ngoại hình và khí chất phù hợp.

Sao phim 18+ Mukai Riku đóng nam chính trong phim

Trong phim, nam diễn viên phim 18+ Mukai Riku vào vai Haruto – một nam sinh trung học cô đơn, tách mình với các bạn cùng lớp. Vì lẽ đó, Aoyama (Shioguchi Ryoei) – thầy giáo mới chuyển đến lớp của Haruto mới chủ động dành nhiều sự quan tâm cho cậu, dần dần giúp cậu cởi mở hơn.

Nào ngờ đâu sự thật đằng sau là Aoyama đã thích thầm cậu học sinh của mình, dẫn đến màn hôn lén khiến đôi bên khó xử. Haruto t.ức gi.ận bỏ đi còn Aoyama lại nghỉ dạy.

Sau 3 năm, Haruto phải đi làm “ᴛʀᴀɪ ʙᴀᴏ” vì thất bại trong cuộc sống lại thêm nợ nần chồng chất, và rồi cậu gặp lại Aoyama.

Nụ hôn khiến mối quan hệ của Aoyama và Haruto đổ vỡ

Khác với Thái hay Hàn, đam mỹ/ boylove Nhật chưa bao giờ “ki bo” với những ᴄảɴʜ ɴóɴɢ 18+. Khi có hẳn một diễn viên phim “người lớn” đóng nam chính, Khoảng Cách Ngắn Nhất Là Đi Một Vòng càng khiến netizen phải “nóng mắt” bởi hàng loạt cảnh 18+ đ.iên đảo, b.ạo liệt nhưng vẫn có tính chất điện ảnh.

Vì muốn tích góp tiền để trả nợ cho Aoyama một cách nhanh nhất, Haruto đã rơi vào vòng xoáy ɴʜụᴄ ᴅụᴄ mà chính cậu cũng cảm thấy ghê tởm, chán ghét. May mắn là nhờ tình yêu và sự bao dung của Aoyama, Haruto mới có thể thoát được và có lại cuộc sống bình thường.

Thực chất Mukai Riku chỉ tham gia vì được ekip ngỏ lời mời chứ không tính đến con đường diễn xuất chính thống. Sau 3 năm kể từ Khoảng Cách Ngắn Nhất Là Đi Một Vòng, nam diễn viên cũng không tham gia phim nào nữa, trở lại với cuộc sống im hơi lặng tiếng.

Một số hình ảnh ngoài đời của Mukai Riku

Nguồn ảnh: Tổng hợp