Không còn là tin đồn, dự án đam mỹ Thượng Ẩn remake đã chính thức khởi động!

Sau nhiều tin đồn không thể tin được thì vào ngày 22/6, Youku đã buộc khán giả phải tin cho bằng được khi chính thức khai máy dự án đam mỹ Thượng Ẩn remake. Phim sẽ có tên mới là Tam Tiểu Vô Sai (hay trước đó là Trẻ Nhỏ Vui Đùa). Bức ảnh đoàn phim khai máy liệu có gì thú vị không nhỉ?

Đoàn phim Thượng Ẩn remake khai máy

Đoàn phim Thượng Ẩn remake chỉ công bố duy nhất một bức ảnh chụp tập thể ekip. Có lẽ vì sợ làn sóng phản đối từ cư dân mạng, đoàn phim Thượng Ẩn remake tạm thời không công bố danh tính của đôi nam chính. Thế nhưng điều đập vào mắt người xem đầu tiên chính là hai đứa trẻ một trai một gái đáng yêu mặc trang phục “lệch tông” hoàn toàn với người lớn. Chẳng lẽ vì để “lách luật”, Thượng Ẩn remake sẽ trở thành… ngôn tình vườn trường?

Hai đứa trẻ gây chú ý ở phim trường Thượng Ẩn remake

Bên cạnh đó, đứng ngay phía sau còn có hai nam thần cao ráo nhưng đeo khẩu trang kín mít. Nhiều người dự đoán đó là cặp nam chính nhưng không muốn lộ mặt ngay lúc này. Dự án Thượng Ẩn remake sẽ chào đón sự trở lại của “mẹ đẻ” Sài Kê Đản trong vai trò cố vấn biên kịch. Phim dự kiến quay trong 3 tháng tại Bắc Kinh, nghĩa là đến khoảng tháng 10 thì hoàn tất.

Hai nam thần đeo khẩu trang bí ẩn, liệu có phải nam chính?

Dự án đam mỹ Thượng Ẩn từng nổi đình đám một thời, xoay quanh mối tình trên ghế nhà trường giữa Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu). Phim trở thành cơn sốt lớn, được xem là bom tấn đam mỹ đúng nghĩa cuối cùng trước khi Cục phim ảnh Trung Quốc ban lệnh siết chặt nội dung. Nhiều khán giả nhận định sẽ rất khó để bất kì ai có thể thay thế Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu – những hình mẫu được “đo ni đóng giày” cực sát nguyên tác.

Thượng Ẩn là cơn sốt của dòng phim đam mỹ Hoa ngữ

Khó có ai có thể thay thế Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du ở Thượng Ẩn

Thượng Ẩn remake chưa có thông báo về lịch lên sóng.

Nguồn ảnh: Weibo

Theo Kenh14