Tuy tác phẩm Thiên Cổ Quyết Trần còn đang chiếu, thế nhưng nam chính Hứa Khải đã rục rịch sánh vai cùng bạn diễn Trình Tiêu trong phim hiện đại mang tên “Khi em mỉm cười rất đẹp” (Falling Into Your Smile).

Giữa tháng 6 vừa qua, dân mạng được dịp bàn tán rôm rả khi bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần lên sóng những tập đầu tiên với sự góp mặt của hai diễn viên chính Hứa Khải – Châu Đông Vũ. Chưa nói đến nội dung phim ra sao hay chemistry giữa cặp nhân vật chính thế nào thì chính diện mạo và diễn xuất của “ảnh hậu” Châu Đông Vũ lại khiến dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều.

Trong phim, Châu Đông Vũ vào vai chân thần Thượng Cổ – đệ nhất mỹ nữ trong tiên giới, người có mối tình khắc cốt ghi tâm cùng Bạch Quyết (Hứa Khải). Tuy nhiên, “ảnh hậu” Châu Đông Vũ nhà ta lại bị nhận xét kém xinh, không xứng đáng với danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” đệ nhất mỹ nhân. Kèm theo đó, diễn xuất của cô lại có phần quá lố, không thích hợp với phim truyền hình cổ trang.

Cuối cùng, Thiên cổ quyết trần có khởi đầu không mấy thành công khiến khán giả tiếc nuối cho nam chính Hứa Khải, vì cả tạo hình lẫn diễn xuất của anh chàng đều rất ổn. Thế nhưng, fan Hứa Khải cũng chẳng cần lo lắng vì ngay trong tháng 6 này, nam diễn viên còn trở lại với dự án phim hiện đại mang tên Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp (Falling Into Your Smile).

Lên sóng tập đầu tiên từ ngày 23/6, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là một trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc được mong chờ nhất mùa hè năm nay. Với sự tham gia của Hứa Khải và Trình Tiêu, bộ phim hài lãng mạn nói về mối tình nên thơ giữa các game thủ Esports/thể thao điện tử trẻ tuổi, đồng thời thể hiện quá trình trao quyền cho giới trẻ – GenZ.

Đồng Dao (do Trình Tiêu thủ vai) – một nữ game thủ cừ khôi bị “chia cách” với bạn trai cũng chỉ vì esports. Sau đó, cô đã ký hợp đồng để trở thành một game thủ esports chuyên nghiệp nhờ những trận đấu xuất sắc của mình.

Đồng Dao gia nhập đội ZGDX và gặp đội trưởng Lục Tư Thành (do Hứa Khải thủ vai). Cả 2 đã cùng nhau thi đấu tại nhiều giải đấu và dẫn dắt đội của họ đến với chiến thắng, cùng với tình cảm giữa 2 người dần dần chớm nở. Kết hợp giữa việc theo đuổi đam mê và cuộc tình lãng mạn, Khi em mỉm cười rất đẹp mang tới câu chuyện về những người trẻ tuổi sẵn sàng vượt qua rào cản và can đảm theo đuổi ước mơ.

Sau khi công bố poster và trailer đầu tiên vào cuối năm ngoái, bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi cặp nam nữ chính cực xứng đôi và cảnh “khóa môi” ngọt ngào khiến fan mê mẩn. Đồng thời, nhà sản xuất NSMG đã tuyên bố rằng bộ phim sẽ khai thác cuộc sống của một game thủ, cũng như những áp lực, căng thẳng trong ngành này. Tuy nhiên, chuyện tình giữa hai nhân vật chính mới là thứ được chú ý đến nhiều hơn.

Ngoài sức hút từ cặp đôi chính Hứa Khải – Trình Tiêu, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp còn sở hữu album nhạc OST đồ sộ với 11 bài phát hành trên NSMG Drama do loạt nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện như Running to You (Trương Thiều Hàm), Facade (Tiết Chi Khiêm), Soulmate (Phiên bản song ca của Hứa Khải ft Trình Tiêu), Follow the Light (Trần Trác Tuyền), Warrior (Joshua, Jun, The 8, MinGyu, Vernon – SEVENTEEN)… Từ rock, rap, đến pop ballad, từ các ca khúc dành cho các đội tuyển trong phim đến những bản tình ca ngọt ngào, mang tới tất cả những cung bậc cảm xúc của tuổi trẻ: ước mơ, tình bạn và tình yêu.

Một điểm thú vị nữa đó chính là bộ phim được đạo diễn bởi Cầu Trọng Duy và sản xuất bởi Dương Hạ – giám đốc sản xuất của Trần Tình Lệnh. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp (Falling Into Your Smile) là một bộ phim live-action chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Thanh Mai chấp bút, hứa hẹn là món ăn tinh thần thú vị cho khán giả và đặc biệt là các fan Hứa Khải – Trình Tiêu vào mùa hè năm nay.

Theo Saostar