Trịnh Sảng gửi đơn yêu cầu tạm hoãn phiên tòa xét xử quyền nuôi con đến tháng 7. Tuy nhiên phía tòa án đã bác bỏ đề nghị của cô.

Theo giới truyền thông, phiên tòa điều trần về quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng diễn ra ngày 22/2. Phía nữ diễn viên đã đưa ra yêu cầu xin phép được hoãn phiên xử chính thức đến tháng 7, thay vì ngày 22/3. Tuy nhiên, thẩm phán đã bác bỏ.

Trịnh Sảng được nhận xét sẽ thua trắng trong phiên tòa xử quyền nuôi con.

“Phía tòa đã thực hiện đúng quyền hạn của mình. Chúng tôi mong muốn vụ việc sớm khép lại bởi nếu càng kéo dài sẽ gây tổn thương cho người trong cuộc – nhất là 2 đứa trẻ”, đại diện phía Trương Hằng chia sẻ.

Một số chuyên gia luật nhận định phần thắng hiện đang nghiêng về phía Trương Hằng. Bạn trai cũ của Trịnh Sảng đưa ra nhiều chứng cứ có lợi, bao gồm việc một mình chăm sóc con tại Mỹ. Trong khi đó, Trịnh Sảng không nuôi, không gửi chi phí nuôi con và không quan tâm đến hai bé khiến cô khó có thể được Tòa án chấp nhận.

Nữ diễn viên bị nhận xét “giả tạo” khi gọi điện xin lỗi con nhưng sau đó lại không chịu hợp tác giấy tờ đưa các bé về nước.

Việc Trịnh Sảng yêu cầu hoãn phiên xét xử đến tháng 7 cũng khiến cô nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Một số ý kiến bày tỏ nữ diễn viên ích kỷ, không nghĩ đến 2 con của mình khi các bé hiện vẫn còn kẹt lại ở Mỹ. Trước đó, cô cũng có nhiều hành động trì hoãn trong việc ký giấy tờ khiến 2 con chưa thể về nước.

Scandal về Trịnh Sảng nổ ra hiện gây xôn xao showbiz Hoa ngữ. Từ ngôi sao hàng đầu, cô buộc phải giải nghệ, đền bù hợp đồng hàng trăm triệu nhân dân tệ sau khi bị bạn trai Trương Hằng cáo buộc cả hai từng thuê người mang thai, Trịnh Sảng không nhận con. Mọi người bày tỏ sốc và lên tiếng chỉ trích hành động vô trách nhiệm của Hoa đán xứ Trung. Hôm 4/2, nữ diễn viên đã chủ động liên hệ với Trương Hằng và các con song không khiến dư luận bớt phẫn nộ.

Từ minh tinh được săn đón, Trịnh Sảng bi tẩy chay trong làng giải trí.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn Sam Thái trong phim Cùng nhau ngắm mưa sao băng. Sau này Trịnh Sảng góp mặt trong một số phim như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Vẫn cứ thích em… và gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, Trịnh Sảng gây tranh cãi rất nhiều về cả diễn xuất lẫn đời tư và những phát ngôn vạ miệng.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/toa-an-bac-yeu-cau-hoan-xu-cua-trinh-sang-715074.html