Ngoài việc sở hữu visual cực xịn sò, thì bên cạnh đó, những mỹ nam này còn có lối diễn xuất đầy ấn tượng. Có thể nói, họ là nhân tài hiếm có khó tìm của màn ảnh Hoa ngữ trong những năm trở lại đây. Cùng xem danh sách này sẽ bao gồm những mỹ nam nào nhé!

1. Hứa Khải 

Vốn dĩ có xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, thế nhưng sau đó, Hứa Khải dần bén duyên với nghiệp diễn xuất. Tên tuổi của nam nghệ sĩ được mọi người biết đến nhiều hơn qua bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược. Dù chỉ là nhân vật phụ, nhưng mỹ nam sinh năm 1995 đã nhanh chóng dành được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Không ngủ trên trong chiến thắng đó, Hứa Khải chăm chỉ đóng phim và thể hiện hết sức mình trong các tác phẩm như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp… Thời gian tới, dự án phim tình cảm hiện đại Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đóng cùng với đàn chị Dương Mịch được cho là cơ hội tốt giúp Hứa Khải cải thiện được phong độ của mình.

2. Vương Nhất Bác 

Vốn dĩ có xuất phát điểm là một ca sĩ, nhưng sau đó anh bất ngờ rẽ ngang sang con đường diễn xuất và nhận về khá nhiều thành công lớn. Có thể nói, bộ đam mỹ Trần Tình Lệnh chính là tác phẩm đưa tên tuổi của nam diễn viên vươn ra khỏi Đại Lục.

Cho đến thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác vẫn là cái tên nhận về khá nhiều sự ưu ái của các ekip làm phim. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nam nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm Đại đường bất lương nhân cùng Dương Dương. Thông tin này hiện vẫn đang thu hút sự thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

3. Vương Hạc Đệ

Bộ phim đưa tên tuổi của Vương Hạc Đệ vươn lên 1 tầm cao mới đó chính là Vườn sao băng (2018). Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh chàng từ trước đến nay. Sở hữu chiều cao 1m84 nổi bật cùng với gương mặt sáng màn ảnh, dù khả năng diễn xuất vẫn còn yếu, nhưng Vương Hạc Đệ vẫn chiếm được nhiều cảm tình từ phía khán giả và sở hữu cho mình một lượng fan nhất định.

4. Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên được nhiều khán giả đánh giá khá cao trong thế hệ diễn viên trẻ của màn ảnh Hoa Ngữ. Anh ra mắt chúng năm 2014 trong phim điện ảnh Chuyện tình Bắc Kinh, và kể từ đó ghi đấy ấn trong lòng khán giả với nhiều vai diễn tiêu biểu như Thám tử phố tàu, Điều tuyệt vời nhất vủa chúng ta, Lang nha bảng 2…

Là một diễn viên trẻ tuổi, nhưng Lưu Hạo Nhiên đã sở hữu cho mình 3 phim nằm trong Top 10 Danh sách phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Mới đây nhất, bộ phim Moses trên bình nguyên (Moses On The Plain) của anh đóng cặp cùng với Châu Đông Vũ còn lọt thẳng vào danh sách cạnh tranh chính của Liên hoan phim quốc tế San Sebastian ở Tây Ban Nha.

5. Vương An Vũ

Sau khi Thiếu nữ tỏa sáng lên sóng, tên tuổi của Vương An Vũ nhận về hàng loạt sự yêu thích từ netizen. Dần dần, nam diễn viên cũng tìm được chỗ đứng cho bản thân trên con đường diễn xuất và nhận về hàng loạt vai diễn đáng nhớ trong 1 số bộ phim như Mộng hồi đại Thanh, Trăm năm hòa hợp ước định một lời, Cá mực hầm mật 2. Tuy rằng mỗi một vai diễn đều mang đến 1 tính cách khác nhau, thế nhưng anh chàng vẫn hoàn thành một cách xuất sắc.

Mới đây, bộ phim Vai trái có cậu cũng vừa chính thức đóng máy. Cùng chờ đợi xem, diễn xuất của Vương An Vũ khi đảm nhận vai Cổ Phi sẽ như thế nào trong thời gian sắp tới nhé!

6. Ngô Lỗi 

Tuy sinh năm 1999, thế nhưng Ngô Lỗi lại có tuổi nghề không hề ít đâu nhé. Bắt đầu từ năm 3 tuổi, Ngô Lỗi đã tham gia đóng quảng cáo và bắt đầu diễn xuất. Tính cho đến nay, nam diễn viên đã sở hữu cả một gia tài phim ảnh không hề nhỏ như Thiếu nữ toàn phong, Lang nha bảng, Sa Hải, Trường ca hành…

Hiện tại, sự nghiệp của Ngô Lỗi cũng đang phát triển ổn định với hàng loạt tác phẩm tiếng tăm. Mới nhất là bộ phim Tinh hán xán lạn của anh và Triệu Lộ Tư vừa tổ chức lễ khởi quay cách đây ít ngày cũng giành được nhiều sự quan tâm của khán giá.

7. Trần Tinh Húc

Nam nghệ sĩ đã có vai diễn để đời của mình với màn thể hiện xuất sắc trong Đông Cung. Có thể nói đây chính là bệ phóng cực lớn, giúp anh chàng có thể nhanh chóng vươn lên đứng trong đội ngũ ngôi sao thế hệ mới của làng giải trí Hoa Ngữ.

Trần Tinh Húc sở hữu chiều cao nổi trội (1m86) cùng với diện mạo nam tính, thế nên anh chàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn lớn. Dự án đam mỹ Sơn Hà Biểu Lý của nam diễn viên cùng vừa chính thức khai máy vào ngày 2/4 vừa qua. Theo đồn đoán, đây là một dự án “khủng cấp S” do Youku sản xuất bao gồm 30 tập.

8. Hình Chiêu Lâm

Sự nghiệp diễn xuất của Hình Chiêu Lâm bắt đầu với những vai phụ nhỏ từ năm 2015.Tuy nhiên, phải đến 2017, sau khi tham gia vào bộ phim đình đám Sở Kiều Truyện, nam diễn viên mới thực sự được khán giả nhớ đến.

Trong cùng năm đó, bộ phim Song Thế Sủng Phi do anh đóng vai chính lên sóng cũng vô cùng thành công, thu về lượt xem khủng và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Sự nghiệp của Hình Chiêu Lâm từ đây cũng lên như diều gặp gió, anh chàng liên tiếp nhận được vai chính trong nhiều bộ webdrama.

9. Đinh Vũ Hề

Nhờ vai nam chính trong tác phẩm Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Đinh Vũ Hề đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2017. Dù thời gian bước chân vào nghiệp diễn chưa bao lâu, thế nhưng nhờ vào việc có diện mạo ổn cùng khả năng diễn xuất tốt, thế nên Đinh Vũ Hề vẫn được nhiều đạo diễn ưu ái và mang đến cho nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Bộ phim mới nhất của Đinh Vũ Hề đó chính là Xuân khuê mộng lí nhân do anh chàng thủ vai chính. Trong phim, anh đóng cặp cùng với “hồng y mỹ nhân” Bành Tiểu Nhiễm. Hiện tại, bộ phim đã chính thức khai máy.

10. Tống Uy Long

Tống Uy Long là một trong những ngôi sao đang lên của màn ảnh Hoa Ngữ. Nhiều bộ phim do anh đóng vai chính đều được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt với hai phim Lấy danh nghĩa người nhà và Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã giúp tên tuổi của Tống Uy Long được biết đến nhiều hơn và chiếm được cảm tình của khán giả.

Bộ phim Trương công án của anh cùng Tỉnh Bách Nhiên sau thời gian dài chờ đợi cũng được thông báo sẽ lên sóng vào cuối tháng 8 sắp tới. Điều này khiến khán giả không khỏi mong chờ vào màn thể hiện lần này của Tống Uy Long.