Để nói về nền điện ảnh ở Thái Lan thì dĩ nhiên không thể bỏ qua thể loại phim boylove. Và dĩ nhiên, để tạo nên một bộ phim boylove lôi cuốn thì ngoài kịch bản hay ra còn có sự góp mặt của dàn diễn viên chính đẹp như tạc. Cùng xem qua đó là những mỹ nam nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Top 1: Bright Vachirawit

Sau series boylove 2gether The Series, tên tuổi của Bright Vachirawit nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả đặc biệt là các hủ nữ . Nếu như trong 2gether The Series, Bright thủ vai chàng sinh viên Sarawat với tính cách lạnh lùng, ít nói và có khả năng đàn hát một cách điêu luyện thì ở ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1997 cũng sở hữu nhiều năng khiếu nghệ thuật như ca hát, chơi nhạc cụ và sáng tác nhạc.

Sau hởn nửa thập kỷ hoạt động, Bright trở thành một trong những nghệ sĩ độc quyền của GMMTV và được nhà đài hết lòng “lăng xê”. Anh chàng được dự đoán sẽ là ngôi sao sáng giá tiếp theo của nhà đài, nối tiếp các thế hệ anh chị đi trước.

Top 2: Win Metawin

Đi cùng với Bright Vachirawit, fan đam mỹ không thể không nhắc đến Win Metawin, chàng Tine trong 2gether The Series (Bởi Vì Chúng Ta Là Một Đôi). Sinh ra và lớn lên tại Bangkok – Thái Lan, năm nay anh chàng vừa tròn 21 tuổi. Có thể nhiều fan cũng chưa biết, Win sinh ra trong một gia đình có cha mẹ đều là doanh nhân và vô cùng giàu có, thậm chí thuộc hàng có tiếng ở Thái Lan.

Mang vẻ điển trai, trong sáng và có nét hiền lành từ phim ra đời thật, lại có gia thế khủng, nhưng anh chàng chưa bao giờ công khai về cuộc sống cá nhân của mình. Theo tìm hiểu, Win theo học Ngành Kinh tế (chương trình Quốc tế) tại Đại học Thammasat – ngôi trường được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Thái Lan theo học.

Top 3: Mean Phiravich

Nếu là người hâm mộ dòng phim boylove Thái, chắc chắn bạn sẽ không thể quên series từng “gây bão” Love By Chance (Tình Cờ Yêu). Và Mean Phiravich chính là một trong những cái tên góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim này. Mức độ nổi tiếng của Mean lan ra khắp các nước Đông Nam Á, châu Á và kể cả châu Âu. Chàng trai sinh năm 1998 sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80, đam mê thể thao và biết chơi nhạc cụ. Đặc biệt, vóc dáng săn chắc đã làm biết bao fan nữ, đặc biệt là các hủ nữ “đổ” đứ đừ.

Điều đặc biệt trong cuộc đời Mean là việc anh chính là một trong những đứa trẻ đầu tiên chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm trên đất Thái. Do đó, sức đề kháng của Mean có phần yếu hơn các bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ đa tài trong lĩnh vực điện ảnh mà anh chàng còn là một trong số những người mẫu nam được các thương hiệu săn đón hàng đầu xứ chùa Vàng. Mean cũng từng vinh dự được góp mặt trong top 50 gương mặt điển trai nhất làng người mẫu.

Top 4: Plan Rathavit

Khác với những mỹ nam cao to vạm vỡ, Plan Rathavit, chàng trai sinh năm 97 với vai diễn Can (sánh đôi cùng Mean Phiravich) trong series Love By Chance làm xiêu lòng các quý cô bởi vẻ ngoài dù trong phim hay đời thực thì vẫn cực kỳ đáng yêu. Plan Rathavit sở hữu lượng fan hâm mộ khủng bởi vẻ ngoài dễ thương đến mức khiến người ta chỉ muốn “bắt về nuôi”.

Top 5: Mew Suppasit

Là một mỹ nam quá quen thuộc với khán giả phim đam mỹ, Mew Suppasit, diễn viên sinh năm 1991 đã nổi tiếng từ khi đóng 2 bộ phim I Am Your King The Series và What The Duck. Gần đây, Mew Suppasit lần nữa đốn tim các fan nữ khi hóa thân vào vai Tharn trong TharnType The Series. Hình ảnh soái ca cưng chiều người yêu đã làm không ít các fan nữ “đẩy thuyền” cặp đôi MewGulf từ trong phim ra ngoài đời thực.

Mew Suppasit còn là hình mẫu đáng để noi gương với thành tích học tập khiến bao người trầm trồ. Vào năm 2020, Mew tốt nghiệp thạc sĩ khoa Kỹ thuật công nghiệp năm 2019 tại trường Đại học Chulalongkorn – ngôi trường danh giá nhất Thái Lan. Hiện tại anh đang tiếp tục học lên tiến sĩ.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn nam thần này? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!

(Còn tiếp)