Dưới đây sẽ là tổng hợp 10 tựa phim hiện đang được khán giả mong muốn sẽ lên sóng trong nửa cuối năm 2021.

Trong nháy mắt, nửa năm đầu 2021 đã trôi qua rồi. Nửa đầu năm qua có rất nhiều bộ phim ăn khách và được khán giả yêu mến, không biết nửa cuối năm nay có bất ngờ gì không, hay là sẽ khiến chúng ta thất vọng? Hãy cùng điểm qua mười bộ phim được người xem mong đợi nhất trên bảng Datawin nha!

10. Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Đây là bộ phim tình cảm đô thị do Tiêu Chiến và Dương Tử đảm nhiệm vai chính, cũng là bộ phim hiện đại đầu tiên Tiêu Chiến là vai chính sau khi nổi tiếng. Thực chất, sự mong đợi của khán giả với bộ phim này chắc chắn không thể nào để nó xếp thứ mười, nhưng vì lúc nào trên mạng cũng có lời đồn là lên sóng nhưng mãi mà không thấy có tập nào, một ít người xem dần dần mất đi kiên nhẫn. Nhưng chắc chắn sau khi phát sóng thì độ phổ biến của Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn sẽ rất cao.

Qua trailer có thể đánh giá, diễn xuất của Dương Tử đều rất tốt, trong bộ phim này Tiêu Chiến quyết định tự mình lồng tiếng, có thể mong đợi sự cải thiện đài từ của anh trong phim. Hơn nữa, trong một vài hoạt động bên ngoài, cả hai diễn viên cũng có sự tương tác khá thân thiết, có nhiều người hâm mộ đã lập fan cp cho bọn họ, cho thấy cảm giác chemistry của hai người rất tốt. Thêm vào đó, lưu lượng của Tiêu Chiến và Dương Tử cũng thuộc hàng “đỉnh của chóp”, chắn chắn có thể thành công trở thành tác phẩm gây bão màn ảnh vào dịp nửa cuối năm nay.

9. Nhân Sinh Nếu Như Mới Gặp

Đây là bộ phim dân quốc duy nhất trong top 10 này. Lấy bối cảnh là cuối triều đại nhà Thanh đầu thời Trung Hoa Dân Quốc. Nghe tên thì có vẻ là một bộ phim ngôn tình nhưng chỉ cần xem phần tóm tắt và giới thiệu của bộ phim sẽ thấy rằng nó là một bộ phim bám sát thời đại lịch sử, nhiều người trên mạng dự đoán có khi nó sẽ là một bộ “Thức Tỉnh Niên Đại” tiếp theo.

Hơn nữa dàn diễn viên của phim cũng rất đáng coi. Vai chính là Lý Hiện, Xuân Hạ, Chu Á Văn, còn có Lý Thành Nho, Lưu Mẫn Đào và nhiều diễn viên phái thực lực khác đảm bảo về mặt diễn xuất, khiến cho mọi người yên tâm.

8. Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Bộ phim này cũng có nét tương đồng không ít với “Khánh Dư Niên” năm nào. Chỉ cần nhìn vào danh sách diễn viên cũng thấy đều là các nhân vật có hình tượng cổ trang đẹp mắt trong lòng khán giả. Người chắp bút cho kịch bản bộ phim không ai khác chính là biên kịch Vương Quyện, cũng chính là biên kịch của “Khánh Dư Niên”. Ngoài ra, nam chính cũng là Trương Nhược Quân – người đóng vai chính trong “Khánh Dư Niên” năm nào, còn nữ chính là Lý Canh Hy.

Bởi vì là một bộ phim đậm chất cổ trang, cho nên xem qua phần giới thiệu của phim có thể còn chưa hiểu hết được. So với bối cảnh quyền binh bên “Khánh Dư Niên” thì bộ phim này mang nhiều nét giang hồ hơn. Nhiều người bày tỏ rằng kịch bản do thầy Vương chắp bút thì chắc chắn không tệ, nếu thích “Khánh Dư Niên” thì cũng nên để ý xem xét.

7. Thành Phố Lý Tưởng

Đây là một bộ phim về công sở đô thị, nghề nghiệp của nam nữ chính chưa từng xuất hiện trên màn ảnh lần nào trước đây. Nữ chính là kế toán viên, nam chính là kiến trúc sư. Đề tài tương đối mới mẻ và dàn diễn viên cực kỳ ổn áp.

Dàn diễn viên bao gồm Vu Hoà Vỹ, Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình, diễn viên mới Dương Siêu Việt… Nhìn qua dàn diễn viên này đã khiến mọi người vô cùng mong chờ rồi. Nhưng dạo gần đây, những bộ phim đề tài công sở không bùng nổ cho lắm, hy vọng tác phẩm này sẽ mang đến những điều bất ngờ cho chúng ta.

6. Phong Hoả Lưu Kim

Là bộ phim song nam chủ chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Sát Phá Lang. Nhưng khác với các bộ phim tình “anh em xã hội chủ nghĩa” trước đây, đây là bộ về “tình cha con xã hội chủ nghĩa” bởi vì vai Cố Quân do Đàn Kiện Thứ thủ vai lại là nghĩa phụ của nhân vật Trường Canh do Trần Triết Viễn thủ vai. Từ các cảnh bị leak ra ngoài cho thấy không khí tương tác giữa hai người rất tốt. Nhưng mà nửa năm sau phim song nam chủ cũng không ít, không biết có bị cạnh tranh được hay không.

5. Thanh Trâm Hành

Đây là bộ phim cổ trang với đề tài phá án duy nhất trong top 10 này. Vai chính là Dương Tử với Ngô Diệc Phàm. Về cốt truyện thì trong nguyên tác khá ổn, có đạo lý, tình tiết vụ án cô đọng, không cổ hủ, chỉ cần biên kịch không sửa đổi quá nhiều thì sẽ không vấn đề gì. Đạo diễn Lâm Ngọc Phân từng quay những bộ phim cực hot như “Hoa Thiên Cốt”, “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”, nên về mảng đạo diễn cũng không cần lo lắng.

Điều đáng lo ngại nhất là trong quá trình quay có khi sẽ vướng vào vấn đề kịch bản không rõ ràng và chuyện tranh phiên vị của diễn viên. Nếu là do kịch bản không rõ ràng thì chất lượng cốt truyện sẽ không được đảm bảo, việc tranh phiên vị của nam nữ chính cũng có khá nhiều rắc rối. Mặt khác kỹ năng diễn xuất của nam chính Ngô Diệc Phàm cũng khiến mọi người lo lắng. Nhưng mà phim còn chưa lên sóng, tất cả chỉ là suy đoán trên mạng, đây vẫn là bộ phim khiến nhiều người cực kỳ mong đợi.

4. Em là niềm kiêu hãnh của anh

Với bối cảnh game Vương Giả Vinh Diệu, couple kỹ sư hàng không và nữ minh tinh đã đủ khiến người xem hóng bộ phim này. Hơn nữa nam nữ chính là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là tổ hợp nhan sắc không thể nào bỏ qua được của các con dân ngôn tình chính hiệu. Hơn nữa, Dương Dương đã từng diễn qua hai bộ phim với chủ đề là thể thao điện tử, là nam thần thanh xuân được công chúng công nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba lại chính là một ngôi sao nữ xinh đẹp, đây chẳng khác gì là diễn chính bản thân cô. Hiện tại ai ai cũng hóng bộ phim này.

3. Hạo Y Hành

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn”, cũng là một bộ phim song nam chính, là bộ phim tình cảm “thầy trò xã hội chủ nghĩa”. Diễn viên chính là La Vân Hi và Trần Phi Vũ. Nhan sắc khi vào vai cổ trang của La Vân Hy được công nhận, lại có cảm giác rất phá cách, cực kỳ thích hợp đóng vai Sư tôn.

Mặt khác, bộ phim này được Trần Phi Vũ lựa chọn để trở nên nổi tiếng hơn, trên mạng có tin đồn bố của anh là Trần Khải Ca cũng đã kiểm tra kịch bản cho anh, cho nên chất lượng bộ phim chắc chắn không tệ. Việc sản xuất cũng là dự án trọng điểm của Tencent, so với các bộ phim song nam chủ khác thì bộ phim này được sản xuất càng công phu hơn. Hai nam chính cũng tích cực tương tác nên chắc cũng sẽ nổi bật trong dàn phim song nam chủ sắp tới.

2. Băng Vũ Hoả

Đây là bộ phim duy nhất nằm trong top 10 với đề tài điều tra tội phạm. Vai chính là Trần Hiểu và Vương Nhất Bác. Đây cũng là lần đầu tiên Vương Nhất Bác vào vai một cảnh sát. Đạo diễn là Phó Đông Dục, từng đạo diễn qua một bộ phim cùng đề tài là “Hành Động Phá Băng” có danh tiếng và rating cực kỳ tốt.

Trong bộ phim này Trần Hiểu và Vương Nhất Bác còn được Phó Đông Dục khen ngợi hết lời, đặc biệt là Vương Nhất Bác đã khiến ông vô cùng bất ngờ trước sự nỗ lực của cậu. Ngoài ra có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên lớn là Lưu Dịch Quân và Vương Kính Tùng, nên về mảng diễn xuất không cần lo lắng.

  1. Trùng Cốc Vân Nam

Không ai ngờ đứng đầu lại là bộ phim với đề tài trộm mộ không có một diễn viên lưu lượng nào thủ vai, nhưng lại có tiếng vang lớn như vậy. Bộ phim này được chuyển thể từ tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng Ma Thổi Đèn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Diễn viên chính được giữ nguyên từ phần cũ là Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu.

Bộ phim này cực kỳ được mong đợi là do phần đầu “Mê Động Long Lĩnh” có danh tiếng và độ nổi tiếng cực kỳ cao. Điểm Douban đạt đến tận 8.2 điểm. Bộ phim này xếp hạng nhất cho thấy người xem hiện nay không chỉ xem mỗi minh tinh lưu lượng mà chỉ cần đề tài phim hấp hẫn, chất lượng phim tốt cũng sẽ thu hút rất nhiều người xem,“Thức Tỉnh Niên Đại” hồi trước cũng như vậy. Ai thích đề tài trộm mộ nhất định phải để ý bộ phim này.

Dịch: L.T.H.