Gần đây sau khi công bố bảng giá trị thương mại nam tháng 6, Endata tiếp tục công bố bảng giá trị thương mại dành riêng cho nghệ sĩ nữ.

Chắc hhẳn rất nhiều fans đều mong đợi bảng xếp hạng này, để xem giá trị thương mại của thần tượng nhà mình đến đâu. Dưới đây là top 10 của bảng xếp hạng.

Ba cái tên góp mặt trong danh sách top đầu của bảng xếp hạng tháng 6 này lần lượt là Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch. Được biết cô là nữ nghệ nghĩ dẫn đầu giá trị thương mại của tháng 5, trong tháng này Dương Tử tiếp tục giữ nguyên vị trí dẫn đầu.

Gần đây Dương Tử có tham gia show Manh Thám Tra Án thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những hành động dễ thương và những tạo hình cosplay vô cùng xinh đẹp. Cũng nhờ vậy, nữ diễn viên thu hút được rất nhiều cảm cảm qua đường, lần này cô đứng đầu bảng xếp hạng cũng không ngoài dự liệu của mọi người. Hiện tại thông tin phim mới của Dương Tử sắp được lên sóng, đợi khi phim chính thức lên sóng, có thể giá trị thương mại sẽ còn tăng lên nữa.

Top 2 và top 3 còn có Địch lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch, độ nổi tiếng của hai người cũng không hề kém cạnh Dương Tử, hơn nữa giá trị thương mại cũng rất cao. Trong tháng 6 này Địch lệ Nhiệt Ba không có phim công chiếu nhưng vẫn dễ dàng lọt top 2, không hổ danh là nữ đỉnh lưu.

Thứ tự tiếp theo trong bảng xếp hạng này lần lượt là Lý Thấm, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Đào.

Đáng nhắc tới chính là Lý Thấm, cô là người duy nhất dựa vào hai bộ phim tiến vào top 5. Gần đây cô rất được yêu thích bởi bộ phim Phồn Hoa Trên Biển và Yêu Lính Đặc Chủng. Tuy Phồn Hoa Trên Biển là bộ phim đã bị ngâm khá lâu, nhưng ngay khi có thông tin phát sóng nó vẫn được đông đảo mọi người chú ý.

Ba thứ hạng cuối trong bảng giá trị thương mại tháng 6 lần lượt là Quan Hiểu Đồng, kim Thần và Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân là một idol debut trong nhóm THE9 sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, ngoài vai trò là idol, cô cũng là một nữ diễn viên trẻ tiềm năng. Tuy chỉ là hạng thứ 10 nhưng trong bảng xếp hạng này Ngu Thư Hân vẫn được lọt top đúng là điều khiến fans vui mừng.

Dựa vào tác phẩm Khúc Biến Tấu Ánh Trăng hợp tác cùng Đinh Vũ Hề rất được yêu thích. Trong phim Ngu Thư Hân xinh xắn đáng yêu, diễn xuất linh động, cũng hấp dẫn được rất nhiều fans nhan sắc, nhưng lần này cô có thể lọt vào top trong bảng giá trị thương mại nữ cũng không hề dễ dàng gì. Hiện tại trước mắt tài nguyên phim ảnh của cô cũng khá tốt, mọi người cũng đang đợi Ngu Thư Hân sẽ tiếp tục thành công trong bộ phim Thương Lan Quyết sau này.

Không biết mọi người có suy nghĩ gì với bảng xếp hạng của Endata lần này? Thứ hạng tháng 6 có làm bạn bất ngờ không?

Dịch: L.T.H.