Nhắc đến mỹ nhân Hoa ngữ thì khó lòng mà kể hết được. Tuy nhiên, nếu xét về việc mỹ nhân được các sao nam mong muốn hợp tác nhất thì không thể không bỏ qua những cái tên dưới đây!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù kinh nghiệm đóng phim và thực tích của Địch Lệ Nhiệt Ba có phần lép vế hơn so với các diễn viên khác, thế nhưng những dự án có cô tham gia thì đều đạt thành tích ổn. Không chỉ vậy, nhiệt độ và độ thảo luận khá cao.

Nói về độ dễ tính thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là 1 nhân vật khá dễ chịu trong việc chọn bạn diễn nam. Vậy nên việc sao nam nào có ý định muốn đóng chung phim cùng Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là không có khả năng. Xinh đẹp, fan đông, thành tích phim cũng ổn, lại khá dễ tính nữa nên sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba với các bạn diễn nam cũng trở nên cao hơn hẳn.

Dương Tử

Vốn dĩ có xuất phát điểm là 1 diễn viên nhí tiềm năng, có nhiều năm hoạt động trong showbiz, chính vì vậy đã tôi luyện nên một Dương Tử có kinh nghiệm diễn xuất phong phú. Có thể thấy trong 4 năm trở lại đây, cô nàng nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng đình đám trên màn ảnh nhỏ. Thành tích phim của Dương Tử nhiều đếm không xuể, cô hiện là một trong những tiểu hoa thuộc thế hệ 9X tài năng và nổi bật nhất hiện nay.

Không chỉ vậy, Dương Tử còn là một sao nữ có số “vượng” nam chính khi những nam diễn viên từng hợp tác với cô như Đặng Luân, Lý Hiện đều trở thành sao đình đám của Cbiz. Vừa có phim dễ hot, lại có thể vượng nam chính nên nhiều khán giả cho rằng đây chính là lý do khiến các sao nam muốn hợp tác với Dương Tử.

Dương Mịch

Xuyên suốt 10 năm qua, Dương Mịch vẫn là đỉnh lưu ở showbiz Trung. Những tác phẩm mà cô tham gia đều có nhiệt dộ cao, chính vì vậy mà dàn nghệ sĩ hợp tác cùng cô cũng có cơ hội trở thành diễn viên nổi tiếng nhanh chóng.

Theo như nhận xét của nhiều người, Dương Mịch cũng là 1 diễn viên khá dễ tính trong việc chọn bạn diễn nam. Ngoài ra, “bà nội thiên hạ” cũng không có yêu cầu khắt khe gì cả nên quá trình hợp tác cũng rất thoải mái đó. Vì điều này mà các sao nam đều tranh nhau cơ hội hợp tác với Dương Mịch, vừa có thể sánh bước với một sao nữ nổi đình nổi đám, vừa có thể trở nên nổi tiếng hơn thì ai mà chẳng muốn cơ chứ.

Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài Dương Tử thì Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên sở hữu danh hiệu “nữ hoàng rating”, bên cạnh đó, cô cũng liên tục giúp hàng loạt sao nam trở nên nổi tiếng. Kể từ thành công của Hoa Thiên Cốt, về sau phim của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận được hàng loạt thành tích đáng nể. Không chỉ vậy, “nữ hoàng rating” còn giúp nhiều sao nam trở thành gương mặt được săn đón nhất nhì showbiz Trung.

Tuy không phải đóng phim nào đều nổi phim đó, nhưng nhiệt độ thì không phải dạng vừa. Sao nam nào mà hợp tác được với Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ rất có lợi. Nhưng giờ Triệu Lệ Dĩnh đang chuyển hình và cô ấy cũng trở nên kén chọn bạn diễn nên các sao nam bình thường muốn hợp tác với cô ấy là rất khó.

Theo nhận định của nhiều khán giả, điểm chung của 4 mỹ nhân trên đó chính là họ có khả năng “cân” phim. Không chỉ vậy, họ còn giúp nhiều sao nam có bước đột phá mới trong sự nghiệp. Toàn là những mỹ nhân có khả năng “vượng” sao nam thế này, ai mà chẳng muốn hợp tác cùng cơ chứ!