Sau thành công của Start Up, tên tuổi của Kim Seon Ho đã nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Anh chàng nhanh chóng nhận về tay nhiều tác phẩm lớn, mới nhất đó chính là bộ phim Hometown Cha Cha Cha.

Biểu cảm đầy chân thật của Kim Seon Ho

Với kinh nghiệm dày dạn của mình trong ngành giải trí và là một diễn viên sân khấu trước khi chuyển sang làm diễn viên chuyên nghiệp, Kim Seon Ho có kỹ năng bẩm sinh để có thể đẩy cảm xúc vào các vai diễn khác nhau, khiến người xem đồng cảm với nhân vật.

Mặc dù Kim Seon Ho lần đầu tiên ra mắt trên màn ảnh nhỏ với Good Manager, nhưng vai diễn mang lại sự nổi tiếng vượt bậc cho anh ấy là vai Han Ji Pyeong trong bộ phim đình đám Start-Up. Tuy chỉ là vai thứ chính, nhưng Kim Seon Ho đã thực sự cho người xem thấy được kỹ năng diễn xuất vô cùng chắc tay của mình.

Kỹ năng nhảy tốt

Là một diễn viên nhưng Kim Seon Ho thường xuyên xuất hiện trong chương trình tạp kỹ. Đặc biệt là sự xuất hiện của anh trong chương trình 2 Days & 1 Night mùa 4 đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và thích thú trước những bước nhảy lắt léo mà đáng yêu của mình.

Trong chương trình này, khán giả khá ngạc nhiên và thích thú trước khả năng nhảy đầy sáng tạo của Kim Seon Ho. Cụ thể, anh chàng đã từng nhảy trên nền nhạc của ca khúc Move của Taemin (SHINee) trong Lễ trao giải KBS Entertainment năm 2020.

Chẳng những diễn xuất tốt mà còn hát khá hay

Quả là một chàng trai đa tài khi vừa diễn hay, nhảy giỏi lại còn biết hát. Được chứng nhận là một giọng ca “ổn áp”, Kim Seon Ho cũng đã có cơ hội thể hiện giọng hát ngọt ngào và ấm áp của mình trong Epitone Project qua bài hát Reason.

Kim Seon Ho còn là “cây hài nhân dân”

Mặc dù Kim Seon Ho được xem là một tân binh của chương trình tạp kỹ 2 Days & 1 Night mùa 4, nhưng bạn có thể thấy anh ấy đã thể hiện rất tốt vai trò của mình trong chương trình. Đặc biệt là sự hài hước một cách tự nhiên khiến các thành viên lẫn khán giả đều bật cười. Kim Seon Ho thực sự có kỹ năng giải trí tốt và cảm giác hài hước rất tự nhiên.

Nụ cười “má lúm” làm nên thương hiệu cho Kim Seon Ho

Rất nhiều thần tượng KPOP hay diễn viên sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng. Nhưng với Kim Seon Ho, bạn có thể đổ đứ đừ ngay khi anh ấy chợt nở một nụ cười. Kim Seon Ho sở hữu đôi má lúm đồng tiền đáng yêu khiến nụ cười của anh ấy càng thêm quyến rũ.

Là chàng trai tốt bụng luôn hỗ trợ mọi người

Kim Seon Ho rất quan tâm đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết bằng cách quảng cáo cho các sản phẩm mới của họ trên trang mạng xã hội riêng của anh ấy. Nam diễn viên cũng luôn cổ vũ mọi người xung quanh một cách công khai, ủng hộ họ hết mình. Khi Moon Se Yoon có buổi ra mắt đầu tay với tên gọi BOOKKU DDOONG, anh đã đứng dậy để cổ vũ bạn diễn của mình một cách tràn đầy năng lượng.

Chăm chỉ làm việc vào mỗi ngày

Với nhiều cơ hội để bản thân tỏa sáng tại thị trường giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc, Kim Seon Ho luôn tập trung làm việc một cách rất chăm chỉ và nghiêm túc. Anh ấy luôn tạo động lực bên trong mình để thúc đẩy bản thân và phát huy tiềm năng của mình như một nghệ sĩ đa diện.

Giữa vô số dự án của mình, thật đáng khâm phục khi Kim Seon Ho dành thời gian để suy ngẫm về những điểm mạnh cũng như sự thiếu sót của bản thân để có thể hoàn thiện chúng một cách tốt nhất có thể. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về chàng diễn viên sở hữu chiếc má lúm cực duyên này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!