Bộ mặt thật của “trà xanh” Cẩm Tâm Tựa Ngọc cuối cùng cũng đã bị bại lộ!

Trong tập 21 và 22 của Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Kiều Liên Phòng (Hà Hoằng San) vô tình để lộ con người thật của mình trước mặt Thái phu nhân. Thấy La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) là người được phu nhân lựa chọn để đi tới Trung Sơn Hầu dự tiệc, “trà xanh” Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã không giấu được cảm xúc ganh ghét, đố kị. Điều này đã lọt vào mắt của Thái phu nhân và khiến bà vô cùng thất vọng.

Thái độ của Kiều Liên Phòng lọt vào mắt của Thái phu nhân

Đỉnh điểm là khi Thái phu nhân tới thăm Kiều Liên Phòng, bà đã tận mắt chứng kiến cô ta đập phá đồ đạc và buông lời sỉ nhục nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Kể từ giây phút ấy, niềm tin mà trước nay bà dành cho Kiều Liên Phòng đã hoàn toàn biến mất.

Thái phu nhân răn dạy “trà xanh” Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Trái lại, đối với La Thập Nhất, thái độ bà dành cho cô lại thay đổi 360 độ. Khi chứng kiến nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc khéo léo đối đáp với các phu nhân khác, Thái phu nhân cảm thấy vô cùng hài lòng. Thậm chí, thấy La Thập Nhất bị người khác khi dễ, bà đã không ngần ngại đứng ra làm chủ cho cô. Có vẻ như Thái phu nhân đang dần dần công nhận nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc rồi.

Thái phu nhân hài lòng với cách ứng xử của La Thập Nhất

Trong buổi họp mặt tất cả mọi ngươi trong Từ gia, Thái phu nhân đã không ngớt lời khen ngợi La Thập Nhất vì đã chăm sóc cho Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) khi anh say. Việc này như một nhát dao đâm thẳng vào tim của “trà xanh” Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Thái phu nhân thay đổi thái độ với nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cũng trong tập này, Hổ Phách đã bị La phu nhân nắm thóp, ép buộc cô phải làm những hành động trái với lương tâm như quyến rũ Từ Lệnh Nghi thì mới có thể cứu được chị gái mình.

Hổ Phách bị La gia nắm thóp

Hổ Phách đã từng nhiều lần khổ sở vì lương tâm bị dằn vặt, một bên là chị gái, một bên là phu nhân mà mình đã đi theo hầu hạ trong bao nhiêu năm. Đã có lần cô ở chỗ Giản sư phụ rơi nước mắt và để Lâm Thể Hiển (Đường Hiểu Thiên) thấy được. Anh chàng sau khi nghe hết đầu đuôi sự việc đã an ủi cô, thậm chí còn đưa cho cô một chuỗi hạt đeo tay để cầu bình an.

Có phải một chuyện tình mới đang được mở ra chăng?

Tuy nhiên, La Thập Nhất đã nhìn ra được sự bất thường trong thái độ của cô nàng và giúp cô giải vây ở những tình huống khó xử. Chính sự bao dung của nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã khiến Hổ Phách cảm thấy yên lòng, nhận ra được mình nên làm gì.

Hổ Phách sẽ không phản bội La Thập Nhất đâu, các fan cứ yên tâm nhé

Liệu Kiều Liên Phòng còn giở trò gì để hạ bệ La Thập Nhất? Hổ Phách có phải sẽ nảy sinh tình ý với Lâm Thế Hiển hay không? Hãy đón chờ những tập tiếp theo của Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc tiếp tục được phát sóng vào các tối từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Nguồn ảnh: WeTV