Dân tình không khỏi sốc trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby “đường ai nấy đi” sau 7 năm kết hôn.

Vào ngày 28/1, chỉ 4 ngày trước Tết Nguyên đán, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn sau 7 năm bên nhau. Thông tin này khiến dân tình choáng nặng bởi 2 ngôi sao vốn là cặp đôi ngôn tình của Cbiz, có chuyện tình đẹp như mơ.

Ngay lập tức, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có những chia sẻ đầu tiên. Trên Weibo, cả 2 ngôi sao đều cập nhật 1 dòng trạng thái: “Cảm ơn mọi thứ của quá khứ, tương lai vẫn là người nhà”. Tuyên bố này của cặp đôi như ngầm thông báo rằng dù họ ly hôn nhưng vẫn sẽ cùng chăm sóc bé Bọt Biển Nhỏ, đặc biệt cụm từ “vẫn là người nhà” không khỏi khiến công chúng xúc động.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn sau 7 năm cưới

Cả Huỳnh Hiểu Minh…

… và Angela Baby đều đăng chung 1 dòng trạng thái ly biệt nhưng lại thể hiện thái độ chia tay đầy văn minh

Trong 1 diễn biến mới nhất, trên MXH đang rầm rộ truyền tay nhau thông tin gây choáng. Ngay sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã có đối tượng mới. 1 blogger tiết lộ, tài tử họ Huỳnh đang theo đuổi hot girl sinh năm 1995 có tên Châu Tử Nhiên. Chia tay với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã bắt chuyên cơ đến Vũ Hán đón Châu Tử Nhiên và mẹ đi ăn.

Vừa ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã vướng tin đồn hẹn hò với hot girl nổi tiếng

Nhan sắc và body bốc lửa của người đẹp họ Châu

Được biết, Châu Tử Nhiên kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi, nổi tiếng với vẻ đẹp sexy cùng body chữ S nóng bỏng. Trên MXH, người đẹp thường xuyên gây bão với những màn khoe vóc dáng mướt mát cùng đôi gò bồng đảo hút mắt.

Nguồn: Weibo