Để mừng xuân 2022, nhiều nghệ sĩ Cbiz đã trổ tài vẽ tranh con hổ. Bạch Lộc, Châu Thâm, Thái Từ Khôn… khiến fan được dịp cười bò vì trí tưởng tượng khá “phong phú” của họ.

Có rất nhiều gương mặt đa tài dấn thân vào showbiz Trung, họ không chỉ hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt mà bên cạnh đó còn sở hữu khiếu hội họa siêu xịn sò. Mới đây, loạt nghệ sĩ xứ Trung đã đặt bút vẽ hổ để mừng Tết Nguyên Đán 2022.

Thái Từ Khôn

Trong loạt ảnh vẽ hổ của dàn nghệ sĩ Cbiz được đăng tải sau sự kiện sân khấu đài Hồ Nam kết thúc hôm qua (25/1), netizen xứ Trung dành lời khen nhiều nhất cho chiếc hổ của nam thần tượng Thái Từ Khôn.

Tranh vẽ của Thái Từ Khôn

Châu Thâm

Bức tranh của Châu Thâm lại trái ngược hoàn toàn so với tranh vẽ của Thái Từ Khôn. Mặc dù những nghệ sĩ này có tô thêm màu cho bức tranh thêm rực rỡ nhưng vừa nhìn vào thì ai cũng hiểu lầm đó là những chú mèo chứ hổ nào mà mặt hiền như thế kia.

Tranh vẽ của Châu Thâm

Hầu Minh Hạo

Đáng chú ý nhất là Hầu Minh Hạo, anh chàng khiến netizen “hú hồn” khi phác hoạ ảnh chú hổ bị ngược chiều. Nhưng nếu có xoay lại thì cũng chẳng ai thừa nhận đây là bức tranh vẽ hổ cả.

Tranh vẽ của Hầu Minh Hạo

Lưu Vũ Ninh

Ngoài ra, bức vẽ theo phong cách độc đáo của Lưu Vũ Ninh thể hiện được cá tính của cá nhân cũng như truyền tải thông điệp vô cùng đáng yêu đến các fan.

Tranh vẽ của Lưu Vũ Ninh

Bạch Lộc

Cô nàng Bạch Lộc cũng sắm cho mình một chiếc hổ siêu cấp đáng yêu, nhưng vừa nhìn vào thì netizen liền nhận ra ngay đây là chú mèo con. Bạch Lộc vẽ chú mèo có chiếc đầu to tròn còn thêm combo má hồng và có gắn thêm 4 trái tim ở hai bên chiếc tai vô cùng đáng yêu.

Tranh vẽ của Bạch Lộc

Dưới đây sẽ là tranh vẽ của một số nghệ sĩ khác:

Bạn nghĩ như thế nào về những bức vẽ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!