Những ngày gần đây, trên MXH liên tục xuất hiện hàng loạt topic liên quan đến diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Có thể nói, bộ phim này hiện đang nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ netizen.

Với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn ban đầu lên sóng đã bị nghi ngờ rất nhiều. Bởi nhiều khán giả cho rằng bộ phim sẽ khó có thể thành công vì không có điểm gì ấn tượng.

Ngoài ra, nhìn đi nhìn lại thì tác phẩm này cũng gặp khá nhiều đối thủ nặng cân đó  làHạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh và Trầm Vụn Hương Phaicủa Dương Tử. Đã thế còn bị netizen chê lên chê xuống thì có lẽ Triệu Lộ Tư đành chịu kiếp phim flop, nhưng điều bất ngờ cuối cùng cũng xảy ra.

Không những không bị phim của hai lưu lượng đình đám ảnh hưởng, Tinh Hán Xán Lạncòn tạo dựng được chỗ đứng và trở thành bộ phim đạt được lượng view lớn. Sau những tập đầu bị chê bai, Tinh Hán Xán Lạn càng chiếu càng cuốn người xem, và giờ đang là bộ phim dẫn đầu các chỉ số truyền thông trên mạng xã hội.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Phần 1 lận đận một chút ở những buổi đầu lên sóng, nhưng sang đến phần 2, Tinh Hán Xán Lạn đã nhanh chóng có tin vui khi phá kỷ lục lượt view trên Tencent. Cụ thể, ngay khi những tập đầu của phần 2 lên sóng, bộ phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã phá 300 triệu view trong một ngày, một thành tích mà đã 2 năm rồi chưa có tác phẩm nào đạt được trên nền tảng. Và để mừng thành tích, phía Tencent đã nhanh chóng tung poster, chúc mừng đoàn làm phim.

Về kỷ lục 2 năm chưa phim nào có thì ở nền tảng này, còn nhớ năm ngoái Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Nhiệt Ba và Dương Dương đóng chính cũng từng phá lượt view ngày khá cao, nhưng cao nhất cũng chỉ đến 230 triệu view mà thôi. Còn Trường Ca Hành cũng cùng nền tảng thì thành tích không được tốt như vậy.

Mặt khác, hiện tại, netizen rất khen ngợi màn kết hợp của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Phim càng về sau thì chemistry của cả hai càng tăng lên. Cặp đôi ngọt như đường, những cảnh tình cảm cũng rất mượt mà chứ chẳng hề bị sượng. So với thời đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba ở Trường Ca Hành, Ngô Lỗi với Triệu Lộ Tư đúng là hợp đôi hơn thật.

Với kỷ lục lần này, Triệu Lộ Tư đang nhận được khá nhiều lời khen của khán giả. Thậm chí có một vài lời mỉa mai cho rằng cô nàng năm ngoái ở Trường Ca Hành “gánh phim” là thật, bởi so phim của Lộ Tư và Nhiệt Ba lên sóng cùng nền tảng thì giờ phim của mỹ nhân sinh năm 1998 có thành tích và lượt view cao hơn hẳn rồi.

Hiện tại, Tinh Hán Xán Lạn mới lên sóng phần 2 và vẫn còn chặng đường dài để lập nên nhiều thành tích. Với sự quan tâm lớn của người xem hiện tại thì Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chắc chắn sẽ còn làm nên chuyện với Tinh Hán Xán Lạntrong hè này.