Trịnh Sảng luôn có ám ảnh đối với chuyện tiền bạc và cô cũng không hề giấu giếm việc này.

Khi còn là ngôi sao hàng đầu Cbiz, Trịnh Sảng luôn nằm trong top những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất, cô có thể nhận đến 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 356 tỷ đồng) khi nhận đóng một bộ phim truyền hình.

Ngoài ra, Trịnh Sảng cũng tham gia đầu tư và kinh doanh, dù không công khai về tài sản nhưng ai nấy đều biết người đẹp này rất giàu có. Thậm chí, ngôi sao Cùng ngắm mưa sao băng còn từng lên hotsearch khi mua căn Penthouse có giá 150 triệu Nhân dân tệ (khoảng 534 tỷ đồng) khiến công chúng ngỡ ngàng.

Cuộc sống của Trịnh Sảng vốn không túng thiếu về tiền bạc nhưng nữ diễn viên lại chẳng hề hào phóng như mọi người vẫn tưởng, cô tính toán chi li từng đồng, ngay cả với bạn trai cũng vậy. Xem lại những lần phỏng vấn Trịnh Sảng, ai cũng thấy cô nàng là người có ám ảnh rất lớn về vấn đề tiền bạc, netizen nhận xét cô làm mọi thứ cũng chỉ vì tiền.

Trịnh Sảng khi tham gia một show truyền hình từng nói: “Tôi làm diễn viên là vì muốn kiếm tiền. Bố mẹ từng nói với tôi, kiếm tiền không dễ dàng chút nào cả. Khi còn nhỏ, mẹ từng hỏi tôi thích bộ đồ 30 tệ hay 50 tệ, tôi nói là tôi thích bộ 50 tệ, nhưng mẹ tôi nói cái 30 tệ tốt hơn. Sau đó tôi mới nhận ra rằng tiền là thứ rất quan trọng, sau này tôi nhất định phải kiếm ra tiền, như thế mới có thể thỏa mãn những nhu cầu vật chất của bản thân”.

“Nếu làm hotgirl mạng có thể kiếm được nhiều tiền hơn thì tôi sẵn sàng từ bỏ việc đóng phim”.

Trịnh Sảng chia sẻ, cô từng chấp nhận đóng phim cùng một sao nam mà mình ghét chỉ vì thù lao phim đó rất cao.

“Lên hot search thì thù lao của tôi sẽ tăng”.

Khi xuất hiện trong show “Tình yêu của con gái”, Trịnh Sảng mua đồ ăn sáng cho cả Trương Hằng (khi đó hai người vẫn còn hẹn hò) nhưng lại yêu cầu anh phải trả một nửa số tiền là 30 tệ. Sau khi nhận được 30 tệ từ Trương Hằng, Trịnh Sảng còn hỏi người yêu rằng tại sao không thể chuyển 500, 600 tệ để dỗ dành cô. Trương Hằng nghe xong đã chuyển cho bạn gái 1000 tệ.

Thích Vy từng hỏi Trịnh Sảng thích sưu tầm gì thì cô trả lời đó là tiền.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Harper’s Bazaar, Trịnh Sảng cho biết cô muốn trở thành người có tiền: “Ai cũng biết có tiền là rất tốt, vì người có tiền là một cái mác. Bạn có tiền thì bạn mới có tư cách nói cái gì là quan trọng nhất, không có tiền thì sẽ chẳng ai nghe bạn nói đâu”.

Hoàng Linh

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-sang-bi-tien-bac-am-anh-nen-bat-chap-tat-ca-chia-tay-doi-tien-boi-thuong-bo-hai-con-ruot-cung-vi-tranh-chap-tai-chinh-16221290100100396.htm