Diễn biến liên quan đến việc thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng dường như vẫn chưa thật sự đi đến hồi kết. Mới đây, Sảng nhi lại tiếp tục ngoi lên và chia sẻ hàng loạt thông tin mới mẻ khiến dân tình được phen ngã ngửa.

Drama mới liên quan đến cặp đôi thị phi Trịnh Sảng – Trương Hằng dấy lên vào đêm qua khiến không ít người ngỡ ngàng. Sau những lần đấu tố cùng Trương Hằng và ôm về thua cuộc, Trịnh Sảng vẫn quyết tâm không chịu ngồi yên, vẫn luôn tung ra hàng loạt bằng chứng để minh oan cho bản thân.

Mới nhất, nữ diễn viên đã chia sẻ ảnh chụp màn hình ẩn ý chứng minh Trương Hằng có nhiều hành vi lừa gạt, tung tin sai tự thật. Anh đòi lập group chat công bố chuyện riêng tư, kéo cả truyền thông vào cuộc nhằm uy hiếp Trịnh Sảng.

Đáng chú ý, trong 1 tin nhắn, Trương Hằng thừa nhận mình “tòm tem” bên ngoài: “Việc ngoại tình đúng là tôi có lỗi, không liên quan gì đến cô, là tôi sai”.

Tuy nhiên, drama còn căng thẳng hơn nữa khi Trịnh Sảng liên tục đăng loạt ảnh bàn tay, bàn chân của trẻ nhỏ với các vết thương khó hiểu kèm những lời úp mở: “Những bức ảnh này là bí mật, tôi không thể tiết lộ những điều khác. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc và bảo vệ thật tốt, không để bất cứ ai cảm thấy ngột ngạt. Nếu những đứa trẻ trở về Trung Quốc, tôi không được làm mẹ của chúng, không được chăm sóc cho chúng. Nếu như tôi ham danh lợi, tôi đã có thể phủ nhận mối quan hệ mẫu tử với các con, nhưng tôi không làm vậy”.

Vì những tấm hình này, dư luận đang xôn xao bàn tán và đặt nghi vấn phải chăng Trịnh Sảng cố tình tố Trương Hằng hại 𝔠𝔬𝔫 𝔠𝔞́𝔦 𝔡𝔞̃ 𝔪𝔞𝔫. Một vài netizen chỉ ra rằng, 𝔳𝔢̂́𝔱 𝔱𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 𝔬̛̉ 𝔱𝔞𝔶 𝔩𝔞̀ 𝔟𝔦̣ 𝔱𝔞̆𝔪 𝔠𝔥𝔬̣𝔠 𝔳𝔞̀𝔬, 𝔠𝔬̀𝔫 𝔳𝔢̂́𝔱 𝔱𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 𝔬̛̉ 𝔠𝔥𝔞̂𝔫 𝔩𝔞̀ 𝔟𝔦̣ 𝔠𝔥𝔞̂𝔪 đ𝔞̂̀𝔲 𝔱𝔥𝔲𝔬̂́𝔠 𝔩𝔞́ 𝔫𝔬́𝔫𝔤. Tay của các bé cũng có biểu hiện thô ráp, sưng đỏ đáng ngờ.

Thêm vào đó, Trịnh Sảng còn tung thêm 1 tấm ảnh chụp màn hình tố đoạn ghi âm trước đây Trương Hằng tung lên mạng là sản phẩm cắt ghép. Anh đã rắp tâm thu thập các đoạn ghi âm, chắp nối từng câu từng chữ làm thành 1 bản ghi âm mới với mục đích hại cô. Toàn bộ quá trình này đã được Trương Hằng chuẩn bị cách đây 1 năm.

1: File ghi âm Trương Hằng tung trước đây đã được cắt ghép chỉnh sửa, đồng thời cô còn đưa ra bằng chứng cụ thể.

2: Trương Hằng mới là người muốn bỏ con.

3: Trịnh Sảng đã tố cáo những tin tức không đúng sự thật.

4: Trương Hằng lập nhóm định công khai chuyện cá nhân, đồng thời yêu cầu Trịnh Sảng đưa truyền thông cùng vào, từ đó uy hiếp Trịnh Sảng để đạt được mục đích cá nhân.

5: Thừa nhận tự nguyện hợp tác thành lập công ty, Trịnh Sảng không hề bắt buộc.

6: Trương Hằng thừa nhận ngoại tình.

7: Trịnh Sảng chất vấn Trương Hằng về tổn thất nghiêm trọng của công ty, Trương Hằng yêu cầu bổ sung thêm.

8: Người lừa dối Trịnh Sảng hiện đang ở trong nước.

9: Bán thảm với bạn thân, đóng giả thành người bị hại.

Tính cho đến nay, cũng đã hơn nửa năm vụ việc giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng diễn ra nhưng mãi vẫn chưa đi đến hồi kết khi vài ba bữa, nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lại chia sẻ nhiều thông tin đáng ngờ. Hiện thông tin trên vẫn đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!