Thời điểm hiện tại, nội dung bài phỏng vấn của Kim Seon Ho được cư dân mạng mang ra bàn tán khá sôi nổi. 

Suốt những ngày vừa qua, Kim Seon Ho liên tục trở thành tâm điểm của truyền thông vì scandal lớn liên quan đến chuyện tình cảm. Sau hơn 1 tuần bị chỉ trích, Kim Seon Ho đã được Dispatch minh o.an phần nào.

Cùng lúc này, tạp chí Arena Homme Plus đã chia sẻ bài phỏng vấn đặc biệt của Kim Seon Ho. Bài phỏng vấn được thực hiện trước khi scandal xảy ra, chính vì vậy nam diễn viên Hometown Cha-Cha-Cha chỉ chia sẻ về cách anh vượt qua á.p l.ực công việc cũng như trong cuộc sống.

Cuộc phỏng vấn của Kim Seon Ho được bàn tán trở lại…

… sau khi scan.dal tình cảm với bạn gái xảy ra

Tuy nhiên nhiều người cho rằng, quan điểm này cũng được anh áp dụng trong chính việc giải quyết ồ.n à.o tì.nh á.i vừa qua. Đây được coi như “lời tiên tri” của chính Kim Seon Ho về số phận của chính mình trong năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn, mỹ nam sinh năm 1986 khiến người hâm mộ ấn tượng với quan niệm về việc đối mặt với khó khăn, nỗi đ.au và sự tổ.n th.ương:

“Bạn không thể nói rằng tôi sẽ không bị t.ổn th.ương hay tôi không làm được. Bạn không thể ch.e gi.ấu bản thân như vậy mà phải đối mặt với nỗi đ.au và khu.yết điểm bằng 1 cái đ.ầu lạnh. Nếu gặp khó khăn về tiền bạc, bạn nên sẵn sàng chấp nhận và tìm hướng giải quyết trong khả năng của bản thân. Thời gian trôi qua, những điều tốt đẹp sẽ đến vì cuộc đời đâu phải chỉ toàn là những ngày tháng t.ồi t.ệ”.

Đứng trước những khó khăn, á.p l.ực trong công việc và cuộc sống, nam tài tử chọn cách đối diện với 1 “cái đ.ầu lạnh”

Khi được đặt câu hỏi “Nếu 1 người bắt đầu công việc bằng sự đam mê nhưng mọi thứ có thể diễn ra không suôn sẻ và muốn từ bỏ, bạn nghĩ họ nên đối mặt với điều này như thế nào?”. 

Sau đó nam diễn viên bộc bạch: “Tôi không có quyền nói người khác hãy chịu đựng điều đó, nhưng thật ra cá nhân tôi vẫn chọn cách nỗ lực hết mình. Tôi luôn cố gắng vượt qua vấn đề và tập trung vào công việc của chính mình”.

“Mỗi khi gặp khó khăn, tôi sẽ đi bộ khoảng 5 tiếng đồng hồ và dành ra 3 đến 4 giờ để đối mặt với nỗi đ.au đớn. Tôi tự mình chịu đựng, đọc lại kịch bản và tìm kiếm lý do vì sao bản thân mình lại chưa thể làm tốt. Đến bây giờ khi nghĩ lại, tôi nhận ra rằng đó chính là giai đoạn đam mê nhiệt huyết nhất trong đời mình”, Kim Seon Ho tiếp tục.

Nam diễn viên chọn cách đi bộ và đối mặt với những khó khăn

Sau khi scan.dal xảy ra, nam diễn viên không chọn cách đôi co, không đưa ra b.ằng ch.ứng để bảo vệ bản thân, mà chỉ nhận lỗi và xin lỗi để sự việc sớm lắng xuống. Khi được Dispatch minh o.an, phía nam tài tử Hometown Cha-Cha-Cha cũng chỉ phát ngôn đơn giản “Chúng tôi không có gì để nói, thành thật xin lỗi”. Bạn của Kim Seon Ho chia sẻ rằng nam diễn viên thực sự không muốn chuyện đời tư của mình trở thành chủ đề tranh cãi. Đây chính là quan niệm của riêng Kim Seon Ho và cũng là cách anh đối mặt với mọi thứ.

Kim Seon Ho đã dùng “cái đ.ầu lạnh” để giải quyết ồ.n à.o vừa qua. Đó là nhận lỗi, xin lỗi và không lên tiếng quá nhiều

Nguồn: Allkpop