Vừa mới tái xuất chưa được bao lâu, “điên nữ” Seo Ye Ji lại khiến netizen Hàn lắc đầu ngán ngẩm vì bê bối mới.

Vào tháng 4/2021, Seo Ye Ji đã bị Dispatch vạch trần là người thao túng, điều khiển bạn trai Kim Jung Hyun, không cho anh thân thiết với bạn diễn Seohyun (SNSD). Vụ việc khiến nữ diễn viên đang từ “điên nữ” được yêu thích bị khán giả quay lưng hoàn toàn. Đến tháng 2/2022, Seo Ye Ji mới gửi thư xin lỗi công chúng và quay lại với phim mới Eve.

Tuy nhiên trở lại chưa được bao lâu thì Seo Ye Ji đã tiếp tục vướng scandal mới. Được biết, nữ diễn viên đình đám bị tố đỗ xe sai quy định, ngang ngược tranh chấp không gian với hàng xóm. 1 cư dân mạng đã bức xúc tố nữ diễn viên về nhà thăm bố mẹ 3 lần/tuần và lần nào cũng đỗ xe kiểu ngang ngược chắn trước xe người khác, khiến hàng xóm không thể ra ngoài. Điều này đã diễn ra liên tục trong vòng 4 năm.

Seo Ye Ji bị hàng xóm tố cáo…

… đỗ xe ngang ngược suốt 4 năm và không hề chân thành xin lỗi

Hàng xóm còn tố “điên nữ” không hề có thái độ hối lỗi về hành động sai trái: “Lúc đầu, tôi hỏi cô ấy có phải diễn viên Seo Ye Ji không thì cô ấy phủ nhận. Tuy nhiên, 1 lúc sau cô ấy đã gọi luật sư đến. Luật sư đã lắng nghe nỗi bức xúc của chúng tôi suốt 4 năm qua và nói lời xin lỗi về mọi chuyện. Nhưng Seo Ye Ji thì không có vẻ muốn xin lỗi. Cô ấy bảo bố mẹ cô sẽ sớm chuyển đi và còn hỏi ngược lại tôi rằng ‘Bạn không định tố cáo trên mạng đấy chứ phải không?'”.

Bố mẹ của mỹ nhân Điên Thì Có Sao cũng không hề hòa nhã với hàng xóm. Người đăng bài tiếp tục tố bố mẹ của “điên nữ” đặt cổng đi riêng cho cún cưng tại khu vực cầu thang chung, khiến những người xung quanh cảm thấy rất bất tiện. Điều này làm nảy sinh mâu thuẫn giữa họ, thậm chí bố của Seo Ye Ji còn xô xát và đe dọa hàng xóm. Hàng xóm của nữ diễn viên còn đăng kèm những hình ảnh làm bằng chứng.

Bố mẹ Seo Ye Ji bị tố đặt cổng đi riêng cho cún cưng tại cầu thang chung, còn x.ô. x.á.t và đe dọa hàng xóm

Sau bài đăng tố cáo này, công ty quản lý của Seo Ye Ji đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đây là hiểu lầm và gia đình nữ diễn viên đã xin lỗi: “Chuyện này nảy sinh do những hiểu lầm. Gia đình Seo Ye Ji đã xin lỗi tất cả hàng xóm sau khi bị họ phàn nàn. 1 thời gian sau, gia đình nữ diễn viên đã chuyển đi. Mọi chuyện đã được giải quyết, tuy nhiên lời xin lỗi có thể chưa khiến một vài gia đình hài lòng”.

Vụ việc gây tranh cãi này lại 1 lần nữa khiến dân tình thêm ngán ngẩm về Seo Ye Ji. Không chỉ bị vạch trần hành động thao túng bạn trai, “điên nữ” còn bị nghi giả mạo học vấn, đối xử tệ với nhân viên. Liên hoàn phốt khiến hình ảnh nữ diễn viên mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

Cuối tháng 2 vừa qua, Seo Ye Ji mới chính thức lộ diện sau 10 tháng ở ẩn vì bê bối thao túng bạn trai

Nguồn: Allkpop