Showbiz đón nhận scandal khủng với loạt tình tiết giống những vụ bê bối của loạt sao thị phi như Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường, Lý Vân Địch.

Những ngày cuối năm 2021, showbiz Hoa ngữ liên tục chấn động bởi loạt drama “căng não”.

Scandal lớn nhất ngay lúc này chính là lùm xùm ngoại tình, quan hệ với gái mại dâm của thiên vương châu Á Vương Lực Hoành.

Công chúng đều ngỡ ngàng đến mức ngã ngửa vì không thể tin rằng đằng sau tượng đài giới ca nhạc Cbiz lại là đời tư bê bối, trơ trẽn đến nhường này.

Giờ đây, trên MXH, với loạt “phốt” vừa bị bóc, Vương Lực Hoành trở thành nhân vật bị “ném đá” nhiều nhất.

Thậm chí, rất nhiều blogger còn khẳng định rằng, giọng ca Kiss Goodbye chính là gã đàn ông tồi tệ hội tụ đủ mọi sự xấu xa, biến thái và trơ trẽn của 3 minh tinh thị phi gồm Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường và Lý Vân Địch.

Vướng “phốt” ngoại tình, dụ dỗ trẻ vị thành niên, có vô số “bạn giường” rải rác khắp mọi nơi như Ngô Diệc Phàm – La Chí Tường

Tháng 7/2021, làng giải trí xứ Trung choáng nặng trước liên hoàn “phốt” của Ngô Diệc Phàm. Nam ca sĩ bị bạn gái cũ tên Đô Mỹ Trúc bóc trần lối sống thác loạn, “bắt cá N tay”.

Con số hotgirl lên tiếng tố cáo bị Ngô Diệc Phàm lừa gạt tình cảm lên đến hơn 22 người. Đáng chú ý, không ít người trong số đó bị dụ dỗ quan hệ tình dục, thậm chí có những nạn nhân mới chỉ ở độ tuổi vị thành niên.

La Chí Tường cũng là nhân vật từng khiến showbiz Hoa ngữ tốn nhiều giấy mực với loạt phốt bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh “bóc” sạch sẽ trên MXH.

Cô nàng hotgirl cho biết, nam ca sĩ có vô vàn mối quan hệ mập mờ, thậm chí còn mang gái về nhà “hành sự” trong lúc bạn gái đi vắng.

Những người bạn tình của La Chí Tường không chỉ các cô gái trong bar, pub mà ngay cả đồng nghiệp thân thiết (MC Butterfly).


Butterly có vô vàn khoảnh khắc tạo dáng bên chàng “Lương Sơn Bá

Chẳng kém Ngô Diệc Phàm và La Chí Tường, Vương Lực Hoành bị chính vợ phanh phui hành vi dơ bẩn.

Lý Tịnh Lôi kể lại rằng, thời điểm năm 16 tuổi, cô quen biết với thiên vương xứ Đài (khi đó đã 26 tuổi). Nam ca sĩ dù đã có bạn gái tuy nhiên vẫn “thả thính” Lý Tịnh Lôi. Có lần lúc 2 giờ sáng, Vương Lực Hoành nhắn tin rủ rê Lý Tịnh Lôi sang ngủ cùng, tuy nhiên bị từ chối thẳng thừng.

Lý Tịnh Lôi cho biết, cô biết chồng có vô số “tình một đêm”, “bạn giường” rải rác khắp các thành phố. Có lần sau khi hoàn thành xong buổi biểu diễn, anh không trở về nhà mà trực tiếp tới buổi tiệc có bạn tình tham dự, tiếp tục “quẩy” một đêm hoan lạc.

Trong tâm thư của mình, Lý Tịnh Lôi cho biết một trong số những người tình của chồng mình đã lập gia đình và có con. Cả hai lén lút qua mặt chồng của cô gái kia. Thậm chí, Vương Lực Hoành còn trơ trẽn đưa tiểu tam về nhà cho dù vợ vô cùng khó chịu.

Sau này, netizen đặt nghi vấn nhân vật được nói đến chính là Từ Nhược Tuyên – mỹ nhân Cơn Lốc Tình Yêu đình đám một thời.

Nếu như La Chí Tường vô tư khoe ảnh chụp cùng Butterfly thì Vương Lực Hoành cũng tự nhiên không kém. Anh vui vẻ chụp ảnh selfie cùng Từ Nhược Tuyên, sẵn lòng để “người tình” đặt tay lên vai một cách tình tứ trong bức ảnh chụp tập thể.

Netizen còn tìm ra một tấm hình nam ca sĩ chụp chung cùng Yumi (BY2) khi cô này bị réo tên trong drama Vương Lực Hoành ngoại tình.


Scandal mua dâm, dẫn “gái bán hoa” trở về nhà không khác nào Lý Vân Địch

Tháng 10/2021, thiên tài piano Lý Vân Địch khiến làng giải trí sốc nặng khi cảnh sát thông báo anh bị bắt vì mua dâm. Được biết, người thực hiện hành vi bán dâm là cô Trần X Huỷ (29 tuổi).

Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm pháp và bị sở cảnh sát Triều Dương tạm giữ hành chính.

Thời điểm đó, fan của Vương Lực Hoành vô cùng mừng rỡ vì nam ca sĩ rửa được tiếng oan là người đồng tính. Trước khi vướng vào bê bối mua dâm, Lý Vân Địch từng bị đồn thổi là có mối quan hệ tình cảm với Vương Lực Hoành.


Lý Vân Địch và “bạn trai tin đồn” một thời Vương Lực Hoành

Vậy nhưng tới ngày hôm qua (17/12), Lý Tịnh Lôi khiến công chúng “ngã ngửa” khi lên tiếng cho biết, Vương Lực Hoành thừa nhận mua dâm, dẫn gái bán dâm trở về nhà.

Năm 2012, nam ca sĩ từng bị paparazzi soi được cảnh đưa một cô gái “bán hoa” gốc Hàn trở về chung cư. Tới năm 2016, Trác Vỹ – paparazzi hàng đầu Trung Quốc – tung ảnh nghệ sĩ họ Vương tiếp tục đưa gái bán dâm về nhà quan hệ trong lúc vợ đi vắng.

Điều đáng nói, lúc này Lý Tịnh Lôi đang mang bầu đứa con thứ 2.


Hình ảnh chụp từ camera chứng minh Vương Lực Hoành dẫn gái mại dâm về nhà

Lý Tịnh Lôi cho biết, dù rằng Vương Lực Hoành nhiều lần xin lỗi, hứa hẹn không tái phạm nhưng chồng cô vẫn chứng nào tật nấy. Không có gái bán dâm, Vương Lực Hoành vẫn qua lại với những mối quan hệ “tình một đêm”, “bạn giường”…

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị