Nhiều trang báo và các nhà đài xứ Trung đang cố “o ép” Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Băng Vũ Hỏa của Vương Nhất Bác phải cùng ra mắt một thời điểm.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho biết Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến đóng chính sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thông tin của ra mắt của vẫn đang là ẩn số, thay vào đó, người ta lại bắt đầu truyền tai nhau cho biết sản phẩm sẽ chính thức lên sóng vào tháng 8. Thời gian ra mắt của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trên Douban cũng ghi là năm 2021, chính vì vậy, tính chính xác của thông tin này là tương đối cao.

Tuy nhiên, fan vui mừng chưa được bao lâu, thì ở một diễn biến khác, có người tiết lộ rằng các trang mạng và nhà đài tại Trung Quốc đang muốn buộc chặt Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều hơn của Tiêu Chiến với Băng Vũ Hỏa của Vương Nhất Bác. Điều này có nghĩa, hai bộ phim do cặp đôi “đam mỹ” đẹp nhất Cbiz sẽ phải cùng lên sóng vào một thời điểm như nhau, nếu như Dư Sinh bị hoãn, thì Băng Vũ Hõa cũng phải chịu chung số phận “đắp chiếu”.

Đáng lẽ Băng Vũ Hỏa của Vương Nhất Bác sẽ lên sóng vào tháng 7 nhưng cuối cùng bị dời lịch khiến Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến cũng bị liên lụy theo?

Thông tin này khiến nhiều người khẳng định rằng, các thế lực phía sau đang cố tình dồn Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng đối đầu, “sứt đầu mẻ trán” với nhau để tạo nên chiến tranh, nhằm đánh bóng tên tuổi cho nhà sản xuất. Việc buộc chặt Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Băng Vũ Hỏa nhằm tạo nên những đề tài bàn tán xoay quanh Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác… Tất nhiên, một làn sóng truyền thông chắc chắn là điều sớm muộn.

Sau Trần Tình Lệnh, cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều tách rời và đương nhiêu mỗi người sẽ có độ hot, không gây ảnh hay liên quan gì đến nhau. Nhưng nếu thông tin Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Băng Vũ Hỏa cùng nhau “tái xuất” thì sẽ tạo nên một cơn chấn động vô cùng khủng khiếp

Trước thông tin này, fan hâm mộ cá nhân Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tỏ ra rất bất bình và yêu cầu nhà sản xuất lẫn các bên liên quan hãy buông tha cho họ, đừng mái trói chặt hai diễn viên trong hình tượng couple Bác Quân Nhất Tiêu nữa.

Một vài bình luận bày tỏ ý kiến của cư dân mạng:

Không thể hiểu nổi, đang yên đang lành tự nhiên lôi Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vào đường đua làm gì vậy?

Nếu đây là sự thật thì nhà sản xuất sẽ là người được lợi nhất, nhờ có tên tuổi của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến dự án của họ sẽ được đánh bóng

Một màn sắp xếp chẳng mấy hay ho

Nếu Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bị o ép, chắc chắn sẽ xảy ra chiến tranh đấy

Chỉ nghĩ thôi đã thấy kinh khủng rồi

Ảnh: Internet

Theo Người Đưa Tin