Kỉ niệm ngày bản thân thoát khỏi ‘nấm mồ hôn nhân’, cô gái trẻ tổ chức tiệc tưng bừng. Bạn bè đến dự còn in banner mừng ly hôn thành công, lì xì cả xấp tiền mặt lấy may để bước vào cuộc sống mới.

Hôn nhân là nơi ươm mầm gia đình hạnh phúc nhưng nhiều lúc nó cũng là ‘nấm mồ’ của tình yêu. Và khi đã chạm tới ‘nấm mồ’ ấy thì chẳng mấy ai có thể vui vẻ. Thường thì người yếu đuối sẽ đau lòng khóc than, người mạnh mẽ lại chấp nhận bước tiếp.

Cũng bởi vậy mà sự việc cô gái tổ chức tiệc mừng ly hôn dưới đây đã khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Chỉ sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội, buổi party ‘có một không hai’ này đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác cùng loạt phản hồi trái chiều.

Nữ chính (giữa) bên bạn bè trong bữa tiệc ly hôn

Nữ chính (giữa) bên bạn bè trong bữa tiệc ly hôn

Mừng ly hôn thành công, cô gái tổ chức tiệc tưng bừng, từ ăn uống tới bar sàn đều không trượt tăng nào 1

Lễ chúc mừng ly hôn thành công...

Lễ chúc mừng ly hôn thành công…

Mừng ly hôn thành công, cô gái tổ chức tiệc tưng bừng, từ ăn uống tới bar sàn đều không trượt tăng nào 3

Mừng ly hôn thành công, cô gái tổ chức tiệc tưng bừng, từ ăn uống tới bar sàn đều không trượt tăng nào 4

Mừng ly hôn thành công, cô gái tổ chức tiệc tưng bừng, từ ăn uống tới bar sàn đều không trượt tăng nào 5

Bạn bè nữ chính cho chạy chữ chúc mừng cô nàng

Bạn bè nữ chính cho chạy chữ chúc mừng cô nàng

Theo đó, nữ chính tên Cúc Kimi không chỉ bị chồng ‘cắm sừng’ mà còn bị anh ta nhắn tin chửi bới, đe dọa dọa phát tán video cô ‘trần truồng’ do dám đăng bài ‘bóc phốt’ chồng cặp bồ lên mạng xã hội.

Nhận ra bản chất tệ bạc của kẻ từng đầu gối tay ấp với mình, nữ chính nhanh chóng làm đơn ly hôn. Quyết định buông bỏ này khiến cô vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Để kỉ niệm ngày bản thân được giải thoát khỏi ‘nấm mồ’ hôn nhân, Cúc Kimi đã tổ chức tiệc tùng linh đình, ăn uống từ chập tối tới nửa đêm lên bar ‘quẩy’ tưng bừng.

Thậm chí, bạn bè cô còn in banner, cho chạy chữ mừng bạn ly hôn thành công. Có người còn lì xì cho nữ chính cả xấp tiền mặt lấy may để bước vào cuộc sống mới.

Hiện tại, bữa tiệc ly hôn vẫn đang được dân tình rần rần chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, ủng hộ thì cũng có người cho rằng nữ chính đang ‘làm màu’.

‘Trời… bà chị này ‘bá đạo’ quá luôn. Mới chỉ thấy người ta ăn mừng đỗ đại học, mừng lên chức, mừng sinh nhật… chứ chưa thấy ai mừng ly hôn bao giờ. Vừa lạ vừa vui, tôi thích’, nickname H.A bình luận.

‘Người ta bảo tốt khoe xấu che. Chuyện xấu trong nhà thì nên giữ kín, có gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau hoặc tự bản thân rút kinh nghiệm chứ ai lại tổ chức tiệc ly hôn rình rang thế này. Nhìn vào tôi thấy không hay cho lắm’, tài khoản N.Y nói.

‘Thấy cô gái có vẻ hơi làm màu’. Nhưng thôi, miễn bỏ được ông chồng bội bạc kia là ổn rồi’, một người dùng facebook nói.