Để giảm nỗi sợ Covid-19, một công ty Nhật Bản đã cho ra show nằm trong quan tài, nghe chuyện ma với giá 180k

Nhằm giúp mọi người giảm bớt nỗi sợ dịch Covid-19, một công ty ở Nhật Bản đã cho ra mắt show diễn kinh dị có thể xả stress bằng cách nằm vào quan tài, nghe chuyện ma và xem các diễn viên đóng giả zombie.

Theo tờ Reuters, công ty Kowagarasetai (Scare Squad, tạm dịch: Ъ¡ệт đội đáng sợ) ở Tokyo mới đây đã cho ra mắt show diễn kinh dị vào cuối tuần này nhằm giúp mọi người giảm bớt nỗi sợ dịch Covid-19.

Với 800 yen (7,6 USD, tức khoảng 180 nghìn đồng), người tham gia được trải nghiệm show diễn kinh dị kéo dài 15 phút. Họ được nằm vào trong quan tài dài 2 m, nghe chuyện ma, bị chọc bằng tay giả, phun nước vào người, trong khi các diễn viên đóng giả zombie vây quanh, liên tục pha trò.

Đặc Ъ¡ệт, mỗi hộp quan tài được thiết kế tấm chắn bằng nhựa để ngăn mọi người tiếp xúc gần với nhau giữa dịch.

Kenta Iwana (25 tuổi), điều phối viên của công ty Kowagarasetai cho biết, đại dịch đang căng thẳng, công ty hy vọng mọi người có thể nhẹ nhõm đôi chút bằng cách hét lên

Chỉ khoảng 180 nghìn đồng, bạn sẽ được nằm trong quan tài để giảm nỗi sợ Covid-19.

Trong đợt dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, công ty Kowagarasetai đã cố gắng tìm việc cho các diễn viên của mình – những người thường biểu diễn tại các địa điểm như công viên giải trí.

Vào tháng trước, công ty Kowagarasetai đã tổ chức một số chương trình lái xe kinh dị. Khách hàng cũng đang tìm к¡ếм các show diễn mới mẻ để xả hơi.

Kazushiro Hashiguchi (36 tuổi) sau khi trải nghiệm show diễn kinh dị cho biết: ‘Tôi đã tìm được cách để giải tỏa căng thẳng, giờ tôi còn cảm thấy rất thư giãn’.

Các buổi biểu diễn của công ty được tổ chức trong phòng nghỉ, nơi thường được hành khách tới thủ đô Tokyo trên các chuyến xe buýt đêm sử dụng. Hiện khách hàng chủ yếu gồm chủ trung tâm mua sắm hay nhà điều hành các địa điểm giải trí khác.

Kenta Iwana chia sẻ: ‘Chúng tôi cần thứ có thể mang đi bất cứ đâu và quan tài rất dễ di chuyển. Tất cả điều bạn cần làm là đặt chúng vào căn phòng tối. Công việc kinh doanh này vừa tốt cho chúng tôi, lại vừa làm hài lòng khách hàng’.

Nhật Bản có hơn 13.700 ca nhiễm Covdi-19 với 400 người không qua khỏi. Kể từ ngày 1/6, thủ đô Tokyo bước vào giai đoạn hai về nới lỏng các hạn chế đối với hoạt động kinh doanh, trong đó có việc mở cửa trở lại hầu hết địa điểm như rạp chiếu phim, phòng tập thể thao và trường dạy thêm.

Nguồn: http://tiin.vn/chuyen-muc/song/nguoi-nhat-nam-vao-quan-tai-nghe-chuyen-ma-de-giam-noi-so-covid-19-voi-gia-khoang-180-nghin-dong.html