Xôn xao nam sinh năm nhất tuyển “thành viên nhóm F4”: Có ít nhất 5 tỉ trong thẻ ngân hàng, góp 70 triệu/tháng “hội phí”

Mới đây, một tân sinh viên chuẩn bị nhập học tại một trường đại học ở Hà Nội đã mạnh dạn đăng bài tuyển thành viên nhóm F4 trên một diễn đàn đông đảo sinh viên trong trường với điều kiện gây S. ố c đã khiến CĐM xôn xao.

Lấy ý tưởng từ bộ phim “Vườn sao băng” đình đám một thời, anh chàng mong muốn tìm được những người bạn thân có ngoại hình soái ca, gia đình có điều kiện để chứng minh đẳng cấp của mình

Bài đăng tuyển thành viên nhóm F4 gây xôn xao CĐM.

Được biết, chàng sinh viên năm nhất có ghi rõ những điều kiện cần đạt được trong bài tuyển thành viên của mình.

Cụ thể, anh chàng muốn tuyển 3 bạn nam có ngoại hình điển trai, 1m80 trở lên, 6 múi và đặc Ъ¡ệт phải có số dư khả dụng không dưới 5 tỷ đồng trong thẻ, cũng như có ít một chiếc xế hộp hạng sang, villa riêng để tiện tổ chức tiệc tùng.

Một số yêu cầu đáng chú ý như là: “Bố/ mẹ phải có địa vị trong xã hội và thật nhiều tài sản. Mỗi thành viên của nhóm phải có villa riêng, không gian rộng để tổ chức party với sức chứa nhiều người. Có ô tô riêng, bắt buộc phải có ít nhất 1 chiếc hạng sang, có tài xế riêng thì càng tốt. Thẻ tíп ďụпɡ có số dư ít nhất là 5 tỷ

Nhóm thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài nên yêu cầu các thành viên phải thành thạo tiếng Aɴʜ. Ưu tiên gia đình có resort 5 sao và du thuyền”.

Nghĩa vụ và quyền lợi khi tham gia nhóm cũng “hết hồn”: “Hàng tháng mỗi thành viên trong nhóm phải đóng lệ phí 70 triệu để duy trì và chi tiêu cho các khoản cần thiết trong nhóm. Hàng năm các thành viên sẽ được đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những nơi sang trọng ở trong nước cũng như ngoài nước (3 – 4 lần/ năm). Được gặp gỡ và giao lưu với những nhà tài phiệt cũng như những người nổi tiếng trên thế giới. Được tham gia những buổi party xa hoa đẳng cấp, được tổ chức sinh nhật hoành tráng với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng”

Chưa hết, có vẻ cho rằng số ứng viên hội đủ yếu tố này sẽ rất nhiều nên yêu cầu tuyển chọn do người này đề ra cũng rất gắt gao: Vòng hồ sơ phải có 5 – 10 ảnh xác nhận độ đẹp trai, thêm chứng thực tài sản, rồi còn quay video giới thiệu bằng tiếng Aɴʜ; tiếp theo tới vòng phỏng vấn với nội quy nhóm. “Giải thưởng” hứa hẹn là kỳ nghỉ dưỡng tại resort “nhà mình” tại Úc để “sạc pin” trước khi nhập học.

Chàng tân sinh viên mong muốn tìm được 3 đồng đội có ngoại hình soái ca, số tài khoản sương sương 10 con số. (Ảnh minh họa)

Ngay lập tức, bài chia sẻ của tân sinh viên này nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên мạหg xã hội. Hầu hết ai nấy đều “mắt chữ O, miệng chữ A” trước bài đăng tuyển thành viên với điều kiện cao ngất ngưởng này. Bên cạnh đó, nhiều chị em tếu táo bình luận rằng hay là “start up” mở tiệm giặt là để có cơ hội trở thành nữ chính Vườn sao băng Vietnam ver.

Bài đăng tuyển thành viên của chàng sinh viên năm nhất đang trở thành đề tài bàn táห xôn xao.

Một số dân мạหg để lại bình luận hài hước dưới bài đăng trên như: “Mạnh tay start-up tiệm giặt ủi để thành nữ chính của “Vườn Sao Băng “ phiên bản thực”. Tài khoản B.Q bình luận hay bạn K.T thì: “Mình tự ứng cử làm Geum Jan Di nhé, mình biết giặt quần áo.”

Người trở thành thành viên nhóm phải có ít nhất một chiếc xế hộp hạng sang và villa riêng để có thể thoải mái tổ chức tiệc tùng. (Ảnh minh họa)