Cơ quan công an đề nghị người dân khi có thông tin về Hiếu, thông báo đến cơ quan công an gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0913.258.127 hoặc 0984.225.793.

Liên quan đến vụ con trai sáᴛ ʜạɪ bố mẹ và em gái ở Bắc Giang, hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành truy tìm nghi phạm Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Do căn nhà xảy ra ᴠụ áɴ nằm sâu trong ngõ và cách xa hàng xóm nên thời điểm xảy ra ᴠụ áɴ, không ai phát hiện ra. Chỉ khi cháu M. (học lớp 2) đi học về chứng kiến sự đã rồi mới chạy đi gọi mọi người xung quanh.

Kể lại sự việc trên, một người dân địa phương xót xa nói: “Cháu còn quá nhỏ đã phải chứng kiến th.ảm cảnh như vậy”. Cụ thể, theo Công an tỉnh Bắc Giang, sau khi phát hiện, cháu M. đã chạy sang nói với con chị T. (nhà bên cạnh) rằng: “Ông tớ ᴄʜếᴛ rồi, bố tớ như bị thần kinh ᴄʜéᴍ ông tớ”.

Nghi phạm Trần Văn Hiếu

Nói thêm về diễn biến tiếp theo, người dân địa phương cho hay, lúc cháu M. và con chị T. chạy sang thì thấy Hiếu đang rửa d.a.o.

Một lúc sau, khi mọi người kéo sang thì Hiếu lấy xe máy Honda Dream biển kiểm soát 98H5-2868 của bố để bỏ tr.ốn. Tại hiện trường, thi thể bà Bùi Thị Th. (SN 1949, mẹ Hiếu) nằm ở giữa cổng, ông Trần Đình L. (SN 1949, là bố của Hiếu) nằm ở giữa sân và chị Trần Thị Th. (SN 1976, em gái Hiếu) nằm cạnh th.i th.ể ông L.

Theo ông Đỗ Đức Dậu – trưởng thôn Tuấn Mỹ cho biết thêm, th.i th.ể bà Bùi Thị Th. đã bị Hiếu dùng bao che lại, th.i th.ể chị Th. bị Hiếu phủ lá cây lên khiến lúc đầu mọi người không phát hiện nên còn đi tìm. Chị Th. vốn bị thiểu năng không có khả năng lao động nên từ nhỏ đã ở với bố mẹ.

Theo một người hàng xóm cho hay, Hiếu lấy vợ và lập gia đình tại tỉnh Lạng Sơn khoảng 8 năm trước. Sau một thời gian, Hiếu đ.ánh vợ và bị đi t.ù 6 năm. Trong khoảng thời gian từ khi lấy vợ, Hiếu rất ít khi về nhà.

Cách đây khoảng 10 ngày, Hiếu ra t.ù và về ở nhà bố mẹ nhưng hàng xóm cũng chưa ai gặp Hiếu. “Trước kia thấy anh ta là người hiền lành, nhưng từ khi lấy vợ, chúng tôi gần như không gặp nên không rõ sau đó tính tình cậu ta thay đổi thế nào”, người hàng xóm cho hay.

Theo chia sẻ của trưởng thôn Tuấn Mỹ, Hiếu và vợ cũ có với nhau 2 con. Sau khi Hiếu đi t.ù thì 2 cháu cũng ở hai nơi. Cháu trai lớn (đang học lớp 2) do ông bà nội nuôi, cháu gái do mẹ cháu ở Lạng Sơn nuôi.

Ngày 22/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phát thông báo truy tìm Trần Văn Hiếu (47 tuổi, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).Theo thông tin từ cơ quan điều tra, lúc 13h30, công an nhận tin báo của người dân về việc Hiếu ᴛʀᴜʏ sáᴛ nhiều người trong gia đình.

Chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự cho biết khi rời hiện trường, Hiếu đi xe máy hiệu Honda Dream biển kiểm soát 98H5-2868, đội mũ bảo hiểm, mặc quần dài có vạch kẻ trắng và áo dài tay màu xanh. Hiếu có một tiền á.n về ᴛộɪ ᴄố ý ɢâʏ ᴛʜươɴɢ ᴛíᴄʜ, vừa chấp hành xong áɴ ᴘʜạᴛ ᴛù ngày 13/10. Cơ quan công an đề nghị người dân khi có thông tin về Hiếu, thông báo đến cơ quan công an gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0913.258.127 hoặc 0984.225.793.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tham-an-3-nguoi-chet-o-bac-giang-con-trai-lop-2-di-hoc-ve-hoang-so-thay-bo-rua-con-dao-gay-an-roi-bo-tron-16121231008240502.htm