Sau khi sáᴛ ʜạɪ bạn gái tại phòng trọ, nam thanh niên cũng bị thương và nhập viện cấp c.ứu. Tại đây, nam thanh niên khai bị bạn gái đâᴍ trong quá trình c.ãi nhau.

Ngày 9/11, Công an TP. Thuận An, Bình Dương vẫn đang điều tra ᴠụ áɴ ᴍạɴɢ liên quan đến ᴍâᴜ ᴛʜᴜẫɴ tình cảm khiến 1 người ᴛử ᴠᴏɴɢ.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 8/11 tại một phòng trọ trên đường NA10, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TP. Thuận An.

Đối tượng ɢâʏ áɴ được xác định là Đặng Thành Nhân (SN 1992, quê Đồng Tháp) đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương do bị thương. 

Theo đó, sau khi sáᴛ ʜạɪ bạn gái tên N. (SN 1986), Nhân cũng bị thương nên đến phòng khám gần phòng trọ và được đơn vị này hỗ trợ đưa Nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương c.ấp c.ứu trong tình trạng vết thương thấu bụng bên trái.

Khi c.ấp c.ứu, Nhân khai thương tích trên do bị bạn gái đâᴍ trong quá trình hai bên c.ãi nhau. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện phòng trọ đã khoá cửa ngoài.

Quan sát qua lỗ thông gió bên trên, lực lượng chức năng nhìn thấy gác phòng trọ bị che bởi tấm rèm, cuối gác có 1 quạt máy đang hoạt động và có vũng dịch màu đỏ (nghi ᴍáᴜ). Sau đó lực lượng chức năng phong toả hiện trường để phục vụ điều tra.

Cùng ngày, cảnh sát cũng đến bệnh viện làm việc với Nhân, được biết đêm chủ nhật, rạng sáng thứ 2 (ngày 8/11) Nhân có xảy ra ᴍâᴜ ᴛʜᴜẫɴ với bạn gái và trong lúc c.ãi v.ã đã đâᴍ ᴄʜếᴛ người yêu.

Hiện ᴠụ áɴ vẫn đang được điều tra.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nam-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-trong-phong-tro-nguyen-nhan-gay-an-162210911144352458.htm