Đoạn clip bé gái 18 tháng tuổi bị ‘dán’ vào tường để đút cơm đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, biết danh tính người phụ nữ là mẹ ruột, dân mạng còn ngỡ ngàng hơn.

Khi đứa trẻ còn nhỏ, việc dỗ dành cho ăn là việc làm khó nhất. Nhiều đứa trẻ không chịu ăn phải dùng đủ mọi cách từ việc cho xem điện thoại, đưa con đi chơi hay thậm chí cả việc quát mắng, đòn roi… Tuy nhiên trường hợp mà bà mẹ trẻ đây áp dụng cho con gái của mình khiến dân tình không đồng tình.

Cụ thể, bé gái bị chính người mẹ lấy băng dính lớn để dán chặt vào tường. Phần tay và thân của bé bị dính chặt nên không thể thoát ra. Bé gái cầm vào băng dính, nhìn xung quanh với vẻ mặt ngơ ngác đến tội nghiệp. Người mẹ đứng đối diện, tay cầm bát cơm để đút cho con ăn.

Theo như những gì clip chia sẻ, bé gái 18 tháng tuổi sống ở vùng nông thôn. Bé gái khá hiếu động, nghịch ngợm và hơi bướng ăn nên mẹ bé đã nghĩ ra cách này để bắt ép con ăn.

Clip bé gái 18 tháng tuổi bị chính mẹ ruột 'dán' băng dính vào tường lúc đút cơm gây tranh cãi dữ dội 1

Bé gái bị mẹ dùng băng dính dính chặt vào tường để ép ăn.

Bé gái bị mẹ dùng băng dính dính chặt vào tường để ép ăn.

Hành động này của mẹ bé đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Biết rằng việc dán băng dính này không gây tổn hại gì về thân cho bé nhưng nhiều ý kiến cho rằng hành động này sẽ ảnh hưởng đến việc ăn uống và tâm lý hơn của bé.

Bên cạnh đó, không ít bình luận cho rằng mỗi gia đình có cách dạy con riêng tùy theo tính cách của mỗi đứa trẻ. Thậm chí có gia đình con không ăn còn sử dụng đòn roi chứ không nói gì việc dán băng dính.

‘Thật sự hồi bé mình sợ việc phải bị nhồi nhét bắt ăn lắm. Sao các mẹ không để kệ bé, bao giờ bé cảm thấy đói thì tự ăn’.

‘Nhìn mà thấy thương bé, làm này bé sẽ cảm thấy sợ và không muốn ăn nữa’.

‘Mình thấy hình phạt này cũng không quá nặng, chỉ dọa bé tí thôi’.

‘Mẹ nào chẳng thương con, đầy bố mẹ còn con không ăn thì đòn như gì ấy’.

Dù dạy con bằng phương pháp nào thì các bà mẹ cũng nên cân nhắc trước khi hành động để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra, nhất là khi hành động ấy có thể ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ khi lớn lên.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/song/clip-be-gai-18-thang-tuoi-bi-chinh-me-ruot-dan-bang-dinh-vao-tuong-de-dut-com-gay-tranh-cai.html