Sự trở lại của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2 đang là tâm điểm chú ý, gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, rất nhiểu netizens thẳng thừng tẩy chay.

Thời gian qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào lùm xùm từ thiện. Nam MC bị cho là không minh bạch trong chuyện từ thiện, sử dụng thủ thuật sender để “ăn chặn” tiền từ thiện. Trước những thông tin tiêu cực, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, Trấn Thành lại một mực giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận hay giải thích bất cứ tin đồn nào.

Sau khoảng thời gian gần như “bốc hơi” khỏi MXh, mới đây, ông xã Hari Won bất ngờ trở lại, đăng tải lên trang fanpage MC Trấn Thành dòng thông báo: “Rap Việt is back! Thành Cry is back! Sẽ có nhiều điều bất ngờ lắm nha quý vị!!!”

Theo đó, chương trình Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức quay trở lại vào giữa tháng 10, Trấn Thành sẽ tiếp tục là người dẫn dắt chương trỉnh như trong mùa 1 trước đó. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả và được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Trong nhóm K.T có gần 300.000 thành viên, bài đăng thông báo màn comeback của Trấn Thành nhận tương tác khủng với hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Đáng chú ý, rất nhiểu netizens thẳng thừng tẩy chay Trấn Thành vì ồn ào từ thiện nhiều tháng qua.

Một số bình luận của khán giả:

-Phong sát đến cùng, tẩy chay luôn rap Việt.

-Đừng xem các mày ơi, vào Fanpage Rap Việt tẩy chay nó đi, xem cái loại đó làm gì, mạnh tay mạnh phím lên các bác ơi.

-Sẵn tiện lên sóng dạy mọi người cách làm từ thiện sao cho có ăn nhé anh.

-Càng ngày càng coi thường khán giả, bất chấp dư luận, bảo sao nhiều người chả ghét.

-Nó tự tin tuyên bố không xem thì tắt tivi thì hiểu rồi, chưa có người nổi tiếng nào mà dám nói với khán giả như vậy cả.

Có vẻ như việc không giải quyết triệt để những khúc mắc trong từ thiện đã khiến cho Trấn Thành rơi vào rắc rối ngày càng lớn. Dù không phải tất cả nhưng nếu nhiều netizens lên tiếng tẩy chay nam MC như hiện tại chính là hồi chuông cảnh báo cho việc hình ảnh Trấn Thành đang ngày càng tiêu cực hơn đối với người xem. Hi vọng với sự thông minh và khéo léo vốn có, Trấn Thành sớm có thể lấy lại thiện cảm của khán giả!

Nguồn: https://www.techz.vn/180-1021-1-netizens-doi-tay-chay-khi-tran-thanh-tuyen-bo-tro-lai-sau-thoi-gian-dai-im-ang-vi-on-ao-tu-thien-ylt542565.html