Hình ảnh Công Vinh cầm trên tay 2 dấu mộc đã khiến cộng đồng mạng thắc mắc, đặt nhiều nghi vấn.

Như đã hẹn, Thủy Tiên và Công Vinh vừa có mặt ở ngân hàng để nhận sao kê và livestream nói rõ một số vấn đề liên quan đến tiền từ thiện. Bên cạnh nội dung mà vợ chồng Thủy Tiên chia sẻ, cộng đồng mạng còn chú ý rất kỹ đến từng chi tiết nhỏ trong đoạn livestream.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh Công Vinh xếp đồ vào ô tô mang về, trên tay cầm hai dấu mộc đỏ. Hình ảnh này khiến nhiều người tò mò dấu mộc mà Công Vinh cầm là của ai và anh mang về nhà để làm gì.

Cũng có thể con dấu mà Công Vinh cầm trên tay là con dấu tên của hai vợ chồng anh mang đến để xác nhận các giấy tờ ở ngân hàng.

Hình ảnh Công Vinh cầm dấu mộc đỏ đã gây nhiều thắc mắc cho cộng đồng mạng.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng đưa ra phản hồi trái chiều về livestream làm việc tại ngân hàng của Thủy Tiên và Công Vinh chiều nay. Họ cho rằng livestream quá nhanh, không đáp ứng được những thông tin mà công chúng đang mong đợi được minh bạch. Netizen còn nhận xét buổi làm việc tại ngân hàng của Thủy Tiên và Công Vinh chiều nay giống hệt như một kịch bản đã vạch ra từ trước và bị lan truyền khắp mạng xã hội.

Nguồn: https://webtintuc.com/lo-hinh-anh-cong-vinh-cam-tren-tay-2-dau-moc-do-584517.html?fbclid=IwAR3qwPgzajfgJliAhLD8Bfkz0nSnUtoyqN2lUtyQkDIzcgtrr9OwEpCLNHI