Gần đây, một đoạn audio được cho là phát ngôn của nữ doanh nhân Phương Hằng gửi điều kiện tiếp theo đến vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh.

Chiều 17/9, giữ đúng lời Thủy Tiên và Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng để tiến hành sao kê như những gì đã nói trước đó. Toàn bộ số giấy tờ sao kê sẽ bao gồm 18.000 trang giấy sẽ sớm được Thủy Tiên và Công Vinh đưa lên mạng xã hội lẫn các phương tiện thông tin truyền thông.

Sau 1 tiếng đồng hồ làm việc với đại diện ngân hàng về các thủ tục sao kê, Công Vinh bức xúc chia sẻ: “Hôm nay tôi cũng thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự chúng tôi đến các cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn đây rồi, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan luật pháp để có chế tài xử lý”.

Ở diễn biến mới nhất, doanh nhân Phương Hằng được cho là đã có phản hồi về vụ việc đang được quan tâm nhất hiện nay. Bà tuyên bố: “Thuỷ Tiên hãy thuê kiểm toán và cho Bộ Công an vào cuộc, tôi chịu mọi chi phí, nếu Thuỷ Tiên đúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm bồi thường danh dự cho Thuỷ Tiên, muốn tôi bồi thường cái gì cũng được!”.

Trước đó, nữ doanh nhân này cũng “treo giải” 50 tỷ cho Trấn Thành nếu nam MC chịu tung sao kê. Tuy nhiên, sau khi Trấn Thành thực hiện thì bà nhanh chóng “quay xe” và đòi đưa ra điều kiện tiếp theo khiến dân tình ngán ngẩm.

“Muốn lấy 50 tỷ đó thì phải chứng minh. Bao nhiêu năm đi hát, thu nhập bao nhiêu, đóng thuế bao nhiêu, thu vô bao nhiêu chi ra bao nhiêu. Đâu đó rõ ràng, tôi bảo lưu 50 tỷ đó, không bao giờ rút lời.

Và khi công an công bố Trấn Thành một người không vi phạm pháp luật, thuế má đàng hoàng, không có lộn xộn chuyện từ thiện, tôi chắc chắn sẽ trao cho Trấn Thành 50 tỷ. Còn không, thân bại danh liệt và cả đi tù, cuộc chơi phải một mất một còn”, nữ CEO phát ngôn trên livestream.

Nguồn: https://webtintuc.com/ba-phuong-hang-len-tieng-vu-thuy-tien-cong-vinh-sao-ke-o-ngan-hang-584531.html?fbclid=IwAR36YZppBz8Az-tquZZlQTOngFhezQQefWFYhMjabiDRmOIBgFgANAvYENU