Vào những ngày cuối tháng 8, em gái của nam danh hài Hoài Linh cũng bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe của bố.

Thời gian qua, Hoài Linh “ở ẩn” vì câu chuyện không hay liên quan đến từ thiện. Theo đó, anh không xuất hiện ở bất cứ diễn đàn hay sử dụng mạng xã hội. Mới đây, em gái và em trai nam danh hài bất ngờ thông báo bố ruột vừa về nơi yên nghỉ cuối cùng.


Bố của nam danh hài trong chuyến đi chơi cùng các con ở Nha Trang vào đầu năm 2021.

Theo đó, trên trang cá nhân của Phương Trang – em gái Hoài Linh bày tỏ: “Bố ơi! Con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố. Bố ơi! Bố kính yêu của chúng tôi đã ra đi vào lúc 8:18 phút ngày 6/10 giờ Việt Nam”.

Tiếp đó, Dương Triệu Vũ cũng thay ảnh đại diện khoảnh khắc bố ngồi ở hàng ghế khán giả trong show diễn của con trai. Nụ cười ông hạnh phúc, vỗ tay khi thấy con tỏa sáng trên sân khấu. Nam ca sĩ bày tỏ: “Thương và suốt đời mang ơn bố”.


Lời chia sẻ từ chị gái Dương Triệu Vũ. 


Khoảnh khắc phụ huynh theo dõi con biểu diễn và nở nụ cười tự hào.

Vào những ngày cuối tháng 8, em gái của nam danh hài cũng bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe của bố. Cô cho biết: “Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khoẻ của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời, cầu cho cha mẹ sống đời với con. Đêm đêm con thắp đèn trời, Cầu cho cha mẹ sống đời với con”.

Vì bố cũng đã ngoài 80 tuổi nên sức khỏe thường xuyên gặp vấn đề. Các con hiện đang ở xa không thể cạnh bên chăm sóc nên họ càng lo lắng hơn.

Bố Hoài Linh gặp vấn đề sức khỏe

Được biết, bố mẹ Hoài Linh cũng vừa có lịch tiêm vaccine cách đây không lâu. Dương Triệu Vũ còn hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cả hai nắm chặt tay nhau khi đi ra ngoài. Anh luôn cảm thấy vui mừng khi bố mẹ dù đã lớn tuổi nhưng vẫn dành sự ngọt ngào cho nhau. Nam ca sĩ bày tỏ: “Bố mẹ đã trên 80 tuổi nhưng vẫn nắm tay nhau đi trên mọi nẻo đường. Hôm nay là nắm tay đi chích vaccine, mong bố mẹ luôn mạnh khỏe”.


Cả hai vẫn nắm chặt tay nhau khiến nhiều đôi trẻ ngưỡng mộ.

Nhiều năm qua, bố mẹ Hoài Linh vẫn di chuyển giữa hai nơi Mỹ và Việt Nam để thăm các con. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ cho biết gần đây bố anh không muốn về Mỹ, muốn được ở lại trên đất quê hương. Chia sẻ với truyền thông, em trai danh hài bày tỏ: “Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này”.


Bố mẹ anh gắn bó hơn 60 năm bên nhau và có 6 người con.

Hiện tại nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Lịch trình tổ chức hậu sự vẫn chưa được thông báo vì còn ảnh hưởng của dịch bệnh. Hoài Linh chưa có bất cứ động thái nào trên trang cá nhân về sự mất mác này. Tuy nhiên, khán giả lo lắng khi “anh Bốn” liên tục đón nhận những thông tin buồn, ảnh hưởng nặng đến tâm lý.

Nguồn: https://www.yan.vn/bo-danh-hai-hoai-linh-ra-di-dot-ngot-o-tuoi-ngoai-80-278917.html