Sở hữu diện mạo cực phẩm cùng diễn xuất ấn tượng, 8 diễn viên mới nổi dưới đây đều được khán giả đánh giá rất cao.

Liên tục góp mặt trong các tựa phim truyền hình Hàn Quốc đình đám, những cái tên như: Hwang In Yeop, Kim Hyun Soo, Kim Da Mi, Kim Young Dae,… đều xuất sắc nằm trong top những gương mặt diễn viên đang lên được khán giả yêu mến và đánh giá rất cao. Không những chinh phục khán giả bởi diện mạo thuộc hàng cực phẩm, mà 8 diễn viên dưới đây còn sở hữu tài năng ấn tượng, cùng lối diễn xuất đầy tiềm năng.

1. Hwang In Yeop

Sở hữu gương mặt điển trai lạnh lùng, lại chuyên đảm nhận các dạng vai nam phụ “không có được nữ chính”, Hwang In Yeop nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ khán giả. Ngoài Tale of Nokdu và 18 Again, mới đây, nam diễn viên còn gây thương nhớ cực mạnh với vai diễn Han Seo Jun trong True Beauty cùng Cha Eun Woo.

2. Kim Hyun Soo

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên nhí, Kim Hyun Soo là cái tên từng gây chấn động màn ảnh Hàn khi xuất hiện trong phim đình đám Silenced năm 11 tuổi. Trở lại màn ảnh với chuỗi seri “nổi như cồn” Penthouse, Kim Hyun Soo một lần nữa gây “bão” màn ảnh Hàn bởi diện mạo tươi xinh, cùng diễn xuất đầy tiềm năng.

3. Kim Young Dae

Là người yêu của RoNa (Kim Hyun Soo) trong Penthouse, Kim Young Dae đang là nam thần được netizen Hàn ưu ái khi được so sánh với tài tử đình đám Jang Dong Won về cả diện mạo lẫn tài năng. Anh chàng từng gây ấn tượng với diễn xuất nổi bật trong: Extraordinary You, When the Weather Is Fine và Cheat On Me,…

4. Lee Do Hyun

Nét diễn nội tâm, lại thêm diện mạo đúng chuẩn chàng thơ, Lee Do Hyun vừa khiến khán giả “khóc hết nước mắt” với vai diễn đau khổ vì tình trong Youth of May. Trước đó, nam diễn viên cũng tạo được bước ngoặt lớn khi xuất hiện trong Hotel Del Luna đóng vai Go Chung Myung cùng IU, 18 Again và Sweet Home.

5. Kwak Dong Yeon

Mới 24 tuổi nhưng Kwak Dong Yeon đã tạo được ấn tượng lớn khi xuất hiện trên màn ảnh với vẻ ngoài chỉn chu cùng diễn xuất đầy ấn tượng.

6. Kim Da Mi

Nữ diễn viên thứ hai góp mặt trong chuỗi ngôi sao được yêu thích là “tình cũ” của Park Seo Joon trong Iteawon Class. Kim Da Mi gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, diễn xuất tự nhiên, cùng vô số giải thưởng lớn nhỏ đã gặt hái được dù mới tham gia diễn xuất chưa lâu.

7. Kim Seon Ho

Góp mặt trong danh sách nam thứ lụy tình nhất màn ảnh Hàn năm 2020 là Kim Seon Ho. Mới dấn thân vào nghiệp diễn xuất từ 3 năm trước trong tựa Good Manager, Kim Seon Ho đã có một màn “trình diễn” đầy thu hút và tiềm năng trong Start Up cùng với Suzy và Nam Joo Hyuk.

8. Lee Jae Wook

Góp mặt cuối cùng nhưng Lee Jae Wook là cái tên khó quên nhất trong dàn diễn viên được yêu thích này. Từng thu hút sự quan tâm của khán giả qua các tác phẩm Memories of the Alhambra, và VAST Entertainment được chiêu mộ ngay sau đó, Lee Jae Wook còn góp vai chính trong chuỗi drama đình dám như WWW, Extraordinary You, Do Do Sol Sol La La Sol.

Chắc chắn, với diện mạo thu hút và tài năng diễn xuất nổi bật, 8 diễn viên trẻ này sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Nguồn: Alkpop