Vừa có danh phận mới, Triệu Lệ Dĩnh đã lại khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên trang Weibo, Dior Trung Quốc vừa chính thức công bố Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành đại sứ trang sức của Dior khu vực Trung Quốc. Trong loạt ảnh này, mỹ nhân của Hữu Phỉ lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh ngày càng lên hương.

Triệu Lệ Dĩnh vừa chính thức trở thành đại sứ trang sức của Dior khu vực Trung Quốc

Trong loạt ảnh này, bà xã Phùng Thiệu Phong ăn vận và trang điểm khá đơn giản nhẹ nhàng, kiểu tóc buộc nửa kết hợp cùng lối trang điểm hiện đại tôn lên nhan sắc ngày càng mặn mà, lên hương hậu sinh nở.

Trước đây Triệu Lệ Dĩnh hay bị chê quê mùa, diện hàng hiệu mà không toát lên khí chất cao sang thì nay cô đã ngày một tiến bộ, thần thái và khí chất ngày một thăng hạng.

Những mẫu trang sức của Dior cũng giúp tôn lên thần thái sang chảnh, nhẹ nhàng mong manh đầy tinh tế của mỹ nhân Hữu Phỉ. Từ sau khi đổi stylist, style của Triệu Lệ Dĩnh cũng ngày một thăng hạng, được khen ngợi nhiệt tình. Cô cũng luôn khéo chọn được cả trang phục, tạo hình, kiểu tóc, trang điểm phù hợp với bản thân.

Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng trong loạt ảnh mới này, Triệu Lệ Dĩnh trông khá giống với Dương Mịch.

Lối trang điểm và kiểu tóc của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ ảnh này khá giống với tạo hình mà Dương Mịch ưa chuộng. Thêm vào đó, lối tạo dáng hay thần thái của họ cũng khá giống nhau. Ngoài ra, một số netizen cho rằng ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ ảnh này khá vô hồn, tạo hình tuy thu hút nhưng thần thái vẫn chưa đủ.

Dân tình bình luận:

– Nhìn lướt qua tôi lại tưởng là Dương Mịch.

– Giống Dương Mịch quá.

– Tôi cũng thích Triệu Lệ Dĩnh, tạo hình này cũng đẹp nhưng nhìn chỉ nhớ đến Dương Mịch thôi.

– Stylist làm ăn ngon nghẻ nhưng ánh mắt vô hồn.

– Chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh thành đại sứ trang sức của Dior Trung Quốc, tài nguyên ngày càng thăng hạng.

– Xinh quá, Mị ngày càng thích cô ấy hơn.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi quảng bá cho trang sức của Dior.

Ảnh: Internet