“Giờ đến phiên tôi với chồng tôi muốn ly hôn, muốn ly hôn thì ly hôn, tôi cũng muốn làm 1 người phụ nữ bình thường, biết đâu tôi là 1 người phụ nữ tuyệt vời sau ly hôn, tôi là người thành công mà…”

Câu chuyện ly hôn là một vấn đề mà bất cứ các cặp vợ chồng nào cũng ít khi nhắc đến. Đơn giản bởi mối quan hệ hôn nhân mà phải nhắc tới sự tan vỡ thì chứng tỏ giữa cả hai đã xảy ra vấn đề khó lòng giải quyết lắm rồi. Có hàng loạt điều dẫn đến những suy nghĩ về chuyện chấm dứt. Ngoài việc ngoại tình, phản bội… thì cũng có điều liên quan đến việc chung chí hướng.

Câu chuyện tình yêu giữa doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng gây chú ý trên mạng xã hội. Được biết, bà Hằng sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại thì đến với ông Dũng. Cặp đôi “yêu từ cái nhìn đầu tiên” sau một cuộc gặp mặt.

Năm 2010, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới sau 4 năm sống thử. Tiệc cưới được tổ chức hoành tráng với khoảng 4000 khách mời. Bên cạnh đó, 2000 nhân viên của Đại Nam mặc áo dài xếp hàng từ cổng vào đến lễ đài đón khách.

Bà Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng.

Trong nhiều chia sẻ trước đó, bà Phương Hằng cũng khoe về chuyện hôn nhân của mình. Ông Dũng rất chiều vợ, ông từng tặng bà Hằng những món quà đắt đỏ như kim cương triệu đô, siêu xe hàng chục tỷ.

Sau này, nhiều dự án của bà Phương Hằng cũng có sự góp sức tư vấn, duyệt nội dung của chồng.

“Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha”, ông Huỳnh Uy Dũng từng khoe về vợ mình.

Bà Phương Hằng là người phụ nữ mạnh mẽ trên thương trường và có nhiều quan điểm hôn nhân đáng chú ý.

Thế nhưng mới đây, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã đưa ra một tuyên bố khá s̼ố̼c̼. Bà sẵn sàng ly hôn ông Huỳnh Uy Dũng bất chấp việc trước đó họ từng hạnh phúc thế nào, đồng hành cùng nhau ra sao.

“Kể cả ngày mai tôi và anh Dũng có ly hôn sau 15 năm đến với nhau tôi cũng không buồn.

Khi tất cả mọi người có thể quay lưng với tôi, chỉ còn một người chồng duy nhất mà tôi có thể nương tựa được cũng có thể quay lưng với tôi, nói lời khó nghe với tôi dĩ nhiên là tôi đau khổ, chơi vơi.

Và tôi rơi tự do thật sự. Tôi và anh Dũng đã cãi một trận linh đình”.

Ảnh chụp gia đình khi Huỳnh Hằng Hữu còn bé.

Bà vẫn tiếp tục nói đến chuyện muốn ly hôn – điều mà người ta không thể ngờ đến khi nhìn vào mối quan hệ của cả hai trước đó. Không phải một lần, không phải thoáng qua. Có lẽ, người phụ nữ này thật sự tính đến chuyện “đường ai nấy đi” với ông Huỳnh Uy Dũng.

“Một tuần lễ nữa, 6 ngày nữa đúng kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Tôi có nói với anh Dũng nếu như anh cảm thấy chúng ta không cùng chiến tuyến, nếu như anh cảm thấy trong cuộc chơi này liên quan đến công ty hay liên quan đến những gì cả đời anh cống hiến thì chúng ta tiến tới một bước đó là ly hôn”.

“Cho đến hiện nay thì anh Dũng và tôi đã gần như đối đầu nhau rồi, vậy thì chúng tôi kết thúc bằng ly hôn, đơn giản thôi”.

“Giờ đến phiên tôi với chồng tôi muốn ly hôn, muốn ly hôn thì ly hôn, tôi cũng muốn làm 1 người phụ nữ bình thường, biết đâu tôi là 1 người phụ nữ tuyệt vời sau ly hôn, tôi là người thành công mà…”.

“Có thể thời gian tới quý vị chỉ còn thấy bà Nguyễn Phương Hằng thôi, không còn là bà vợ ông Dũng, bà Tổng Đại Nam, Ceo Phương Hằng nữa, đó là giải thoát đó”.

Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi trước đó, câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã nhận về biết bao sự ngưỡng mộ.

Thế mới nói, đôi khi trong một mối quan hệ, có nhiều thứ ngoài tình yêu có thể can thiệp vào nó, khiến nó bị ảnh hưởng, không đi theo quỹ đạo như ban đầu. Tuy nhiên, dù đưa ra quyết định nào đi chăng nữa thì vẫn phải thỏa mãn được mong đợi, yêu cầu của hai người trong cuộc. Chuyện hôn nhân đâu phải trò đùa để mà nói quyết dừng là dừng, nói tiếp tục đi là đi.

Nguồn: https://afamily.vn/ba-nguyen-phuong-hang-tuyen-bo-san-sang-ly-hon-ong-dung-lo-voi-20210603101240048.chn