Mới đây, 1 blogger đã đăng bài ám chỉ nam diễn viên Dương Dương có đời tư đầy bê bối. Trước thông tin này, phía đại diện cũng như fans của nam diễn viên hết sức bức xúc vì tin đồn vô căn cứ này.

Trang QQ đưa tin, tối ngày 6/8, 1 blogger có tên Trương Tiểu Hàn gây bão MXH khi tung bộ ảnh truyện tranh chia sẻ đời tư của 1 sao nam thuộc hàng top Cbiz. Tất cả những chi tiết mà blogger này chia sẻ khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đặc biệt là fans của Dương Dương.

Theo lời blogger chia sẻ, năm 2019 mỹ nam này có hẹn hò với 1 sao nữ giàu có, được coi là tiểu thư trong giới giải trí. Tuy nhiên cả 2 chia tay vì sao nam nghi ngờ ekip của bạn gái cố tình tung ảnh hẹn hò của 2 người. Sau khi đường ai nấy đi, sao nam có hẹn hò với 1 fan nữ (được gọi là Tiểu Vy). Cả 2 đã bên nhau được 2 năm, thường xuyên đi du lịch và có ảnh chụp chung.

Bài đăng bóc phốt 1 sao nam của blogger Trương Tiểu Hàn được đầu tư công phu, chẳng khác nào truyện tranh

Trong suốt quá trình yêu đương, sao nam này tỏ ra rất tin tưởng bạn gái. Trong fanmeeting tổ chức sinh nhật, mỹ nam này còn hát 1 ca khúc mà Tiểu Vy rất thích, thậm chí còn từng đăng ảnh mặc áo do Tiểu Vy tặng lên Weibo.

Vậy nhưng, theo chia sẻ của Tiểu Vy, mỗi lần “hẹn hò”, sao nam này đều nhắc đến chuyện về nhà cô phải ᴜᴏ̂́пɡ тһᴜᴏ̂́ᴄ тгᴀ́пһ тһɑɪ. Vì yêu nên Tiểu Vy vẫn nghe lời bạn trai. Tới tháng 7 năm 2021, sao nam này bất ngờ cắt đứt liên lạc với bạn gái mà không nói 1 câu chia tay đàng hoàng.

Vì tất cả những tin đồn trên, nhiều người đoán nhân vật nam chính trong lần bóc phốt này chính là Dương Dương. Năm 2019, nam thần này vướng tin đồn hẹn hò với “Tiểu thư Thượng Hải” Kiều Hân nhưng không chịu thừa nhận. Sau đó, trong giới xôn xao tin đồn ekip của Kiều Hân cố tình tung tin để ép nam diễn viên thừa nhận mối quan hệ.

Dương Dương trở thành nhân vật bị réo tên nhiều nhất trong lần bóc phốt này

Cả 2 từng bị bắt gặp hẹn hò nhưng không ai chịu thừa nhận

Chưa hết, một cánh săn ảnh có tiếng trong Cbiz cũng cho biết thông tin về một nam diễn viên đỉnh lưu hẹn hò với fan girl giàu có suốt 2 năm rồi bất ngờ ᴄһᴏ̛ɪ тгᴏ̀ “Ьᴀ̣ᴏ ʟᴜ̛̣ᴄ ʟᴀ̣пһ” với người yêu như cách mà Ngô Diệc Phàm từng đối xử với Đô Mỹ Trúc.

Theo những gì mà cánh săn ảnh này gợi ý, nam minh tinh này từng qua Dubai quay phim cách đây 2 năm trước. Cũng vào đầu năm này, anh ta dính tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên giàu có. Với những chi tiết này, nhân vật duy nhất trùng khớp “dữ liệu” chính là ngôi sao Em là niềm kiêu hãnh của anh – Dương Dương.

Sau khi tin đồn xảy ra và khiến dư luận “đứng ngồi không yên”, Giả Sĩ Khải – quản lý của nam diễn viên đã có bài viết gay gắt trên MXH, tuyên bố rằng bài bóc phốt không chỉ rõ danh tính của bất cứ ai song luật sư của công ty sẽ thu thập bằng chứng để xử lý vụ việc, đồng thời mong fan của Dương Dương và netizen hãy bình tĩnh và yên tâm.

Ngoài ra, fan của Dương Dương cũng cho biết, trong 2 năm 2019 và 2020, anh không hề tổ chức tiệc sinh nhật fanmeeting. Điều này cho thấy tin tức mà blogger đưa khác hoàn toàn so với thực tế.

Mặc dù đã có quản lý lên tiếng song netizen vẫn chờ đợi 1 động thái quyết liệt của Dương Dương trong lần sóng gió này. Trước đây, khi có tin đồn hẹn hò với người đẹp họ Kiều, nam diễn viên không hề lên tiếng phản pháo, bị netizen mỉa mai là hèn nhát, để “nhà gái” một mình chịu áp lực dư luận.

Nguồn: Weibo, QQ