Theo người chứng kiến vụ việc, người dẫn chương trình teambuilding thông báo ‘những người cởi áo được thưởng 500 nghìn đồng’

Ngày 29/7, UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức sự kiện team building ᴘʜảɴ ᴄảᴍ ở bãi biển Cừa Lò gây xôn xao dư luận.

Theo đó, mức phạt cho hành vi vi phạm trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội theo Nghị định 144/NĐ-CP được áp dụng cho đơn vị tổ chức sự kiện này là 400 nghìn đồng.

Một số nữ du khách có hành vi ᴘʜảɴ ᴄảᴍ khi tham gia trò chơi teambuilding

Chia sẻ với Vietnamnet ở thời điểm xảy ra vụ việc, một người chứng kiến cho hay: ‘Chiều 27/7, sau khi chơi xong 4 trò chơi do đơn vị tổ chức sự kiện đưa ra, nhóm du khách tiếp tục chơi thêm 2 trò chơi nữa, trong đó có trò tiếp nước biển.

Lúc đầu chỉ có một người chơi cởi áo ɴɢựᴄ. Sau đó một người trong nhóm du khách có vẻ là người thuộc công ty hô lớn ‘thưởng nóng 200 nghìn đồng’. Cuộc thi vào đoạn nước rút, có thêm một số người nữa cởi áo ɴɢựᴄ. Người dẫn chương trình thông báo tiếp những người cởi áo được thưởng 500 nghìn đồng’.

Cũng theo người chứng kiến, thực tế cho thấy có một số người cởi áo ɴɢựᴄ để chơi trò chơi nhưng dùng khăn để che ɴɢựᴄ lại.

Những hình ảnh ghi lại buổi team building ‘quá khích’ khiến dư luận xôn xao những ngày qua

Liên quan đến hành vi ᴘʜảɴ ᴄảᴍ của nhóm khách du lịch ở bãi biển Cửa Lò, ông Hoàng Thành Sơn – Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết nhóm này chừng hơn 30 người là du khách đến từ Phú Thọ. Hiện nhóm người này đã kết thúc chuyến du lịch và quay về Phú Thọ.

Qua xác minh, nhóm người chơi trò chơi tiếp nước thuộc Công ty TNHH TM N.N. Chính quyền địa phương đã yêu cầu đơn vị này công khai xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách.

Theo VOV, trưa ngày 29/7, đại diện công ty N.N đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời cho biết đây sự việc ngoài mong muốn không lường trước được. Trong lúc chơi trò chơi thì họ hào hứng quá nên vô tình có hành vi, hành động bỏ cái áo (áo ɴɢựᴄ). Thực tế, người chơi cũng không nhằm mục đích xấu…

Nguồn:  https://nhipsong.vtc.vn/vu-team-building-phan-cam-o-bien-cua-lo-nguoi-choi-duoc-thuong-nong-500-nghin-dong-de-coi-ao-muc-nuoc-av3107073.html