Những ngày vừa qua, Đường Nhuệ là cái tên được chú ý theo dõi nhất trên mạng xã hội và cả các mặt báo. Vụ án đại ca giang hồ Đường “Nhuệ” (Nguyễn Xuân Đường) từ vụ án “cố ý gây thương tích” dần bộc lộ nhiều góc khuất.

Vụ việc lớn đến nỗi Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu mở rộng điều ra các dấu hiệu phạm tội hoạt động có tổ chức, mang tính chất “xã hội đen” của đối tượng này cùng đàn em, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.


Đường “Nhuệ” bị bắt, các mối quan hệ xung quanh người này và cả các mối quan hệ xung quanh cũng được rất nhiều người chú ý. Và mới đây, nhiều người bất ngờ khi biết được em trai của Sơn Tùng M-TP – Việt Hoàng và con gái của Đường “Nhuệ” là Thư Đường có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Nhắc đến em trai của Sơn Tùng, ai cũng ấn tượng với chàng trai này bởi vẻ ngoài điển trai, gu ăn mặc cá tính và tình bạn với nhiều hot girl xinh đẹp. Nhắc đến bạn thân của Việt Hoàng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Hoàng Anh Ốc – bạn gái của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Tuy nhiên, vào khoảng đầu năm 2020, người ta bỗng chú ý đến những hình ảnh vô cùng thân thiết của Hoàng và Thư Đường, vị tiểu thư của nhà đại ca Đường “Nhuệ”


Thư Đường, ái nữ đại gia Đường “Nhuệ” chính là bạn cực thân của Việt Hoàng – Em trai Sơn Tùng M-TP

Việt Hoàng và Thư Đường thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Cả hai dính nhau như sam và vô cùng thân thiết.

Cả hai chụp hình chung rất nhiều, thường xuyên cùng nhau đi ăn uống và cũng những cử chỉ thân thiết được đăng tải trên mạng xã hội. Thời điểm đó, cô nàng được giới thiệu là “xuất thân từ một gia đình kinh doanh bất động sản có tiếng ở Thái Bình. Hiện tại cô nàng đang đi du học ở Toronto (Canada)”.

Vẻ ngoài xinh đẹp, gia thế khủng và giàu có của Thư Đường khiến cho tình bạn giữa cô và Việt Hoàng nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù nói rằng chỉ là bạn thân khác giới, thế nhưng hai bạn trẻ nam thanh nữ tú cũng được dân mạng nhiệt tình ghép đôi và nhận xét cả là “cặp đôi hoàn hảo”.

Việt Hoàng và Thư Đường vô cùng thân mật khi chụp ảnh.

Cả hai cũng thường xuyên đi chơi chung với nhau và hội bạn thân.

Con gái Đường Nhuệ còn quen biết với nhiều người nổi tiếng khác như cầu thủ Đoàn Văn Hậu, ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Sau khi Đường Nhuệ cùng vợ bị tạm giữ để điều tra hành vi có dấu hiệu Cố ý gây thương tích, Thư Đường cũng “mất bóng” trên mạng xã hội. Cô nàng khóa trang cá nhân và ở ẩn để tránh điều tiếng từ dư luận. Việt Hoàng mới đây cũng đã tạm khóa trang facebook sau khi bị cộng đồng mạng phát hiện và bàn tán về chuyện anh chàng là bạn thân của con gái trùm xã hội đen Đường “Nhuệ”.