Trong khi bà Phương Hằng đang trên đường đến thì các Youtuber, người dân tập trung tại cửa vào Tịnh thất Bồng Lai mỗi lúc một đông. Lực lượng công an đã có mặt để giữ gìn trật tự.

Sau nhiều lần thông tin sẽ đến “Tịnh thất Bồng Lai” (hay còn có tên gọi khác là “Thiền am bên bờ vũ trụ”) vào chiều ngày 4/11 bà Nguyễn Phương Hằng đã khẳng định, đoàn của bà đến thăm thiền am không chỉ tuân thủ pháp luật của nhà nước mà đều đã được tiêm ngừa đầy đủ 2 mũi vaccine cũng như tuân thủ đầy đủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh.

Cùng với đó, bà Phương Hằng cũng cho biết thêm một thông tin quan trọng rằng lý do đoàn của bà đến thăm là do… được ông Lê Tùng Vân – người đứng đầu “Tịnh thất Bồng Lai” mời.

“Như tôi đã nói rất rõ, lý do tôi đến thăm là vì ông Lê Tùng Vân mời, và tôi đi với tư cách là mạnh thường quân chung tay hỗ trợ các trẻ em mồ côi theo như lời kêu gọi từ thiện từ nơi này”.

Đồng thời, bà cũng khẳng định sẽ không chịu trách nhiệm về những người đến không thuộc danh sách đoàn thăm cũng như không phải nhân sự của Công ty Cổ phần Đại Nam.

Trong khi bà Phương Hằng đang trên đường đến thì các Youtuber, người dân tập trung tại cửa vào Tịnh thất Bồng Lai mỗi lúc một đông.

12h30, lượng Youtuber, người dân tập trung tại cửa vào Tịnh thất Bồng Lai (hay còn gọi là Thiền am bên bờ vũ trụ”) mỗi lúc một đông

Lực lượng công an đã có mặt để ổn định an ninh trật tự

Lượng người tập trung ngày một đông

Hàng trăm người đứng chật kín con đường

YouTuber vây kín cổng Tịnh thất Bồng lai để livestream, chụp ảnh

Lực lượng chức năng đã phải có mặt để đảm bảo an ninh trật tự, tránh tình trạng ɢâʏ ʀốɪ, ǫᴜá ᴋʜíᴄʜ

Đoạn đường dẫn vào Tịnh thất Bồng Lai đông đúc người qua lại

Một số người tranh thủ bán hàng rong ở khu vực gần Tịnh thất Bồng Lai

Một đoạn đường dẫn vào Tịnh thất Bồng Lai bị tắc nghẽn

Nhiều người trèo lên bờ tường rào, yên xe máy để livestream, chụp ảnh

Có người trèo lên cả nóc xe ô tô để quay phim, chụp hình

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/anh-hang-tram-youtuber-vay-kin-cong-tinh-that-bong-lai-luc-luong-cong-an-da-co-mat-giu-gin-trat-tu-161210411130506608.htm