Không kịch bản cầu kỳ, không có không gian xịn sò nhưng Lộc Fuho vẫn soán ngôi bà Phương Hằng, trở thành “thánh livestream” mùa dịch.

Mạng xã hội phát triển kéo theo đó việc livestream trở nên nở rộ, thuận tiện hơn, được nhiều người yêu thích hơn. Cũng từ đây, nhiều gương mặt xa lạ bỗng nhiên trở nên nổi tiếng nhờ livestream, một trong số đó phải kể đến Lộc Fuho. Mới đây, hiện tượng này đã xô đổ thành tích đáng ngưỡng mộ của bà Phương Hằng.

Bà Phương Hằng có đối thủ mới, chính thức bị xô đổ thành tích

Theo đó, bà Phương Hằng – vợ ông Dũng Lò Vôi được biết đến với kỷ lục livestream hàng đầu Việt Nam, vượt xa nhiều ngôi sao stream game. Theo đó trong tối 25/5, bà chủ Đại Nam đã phát trực tiếp trên 3 kênh bao gồm Facebook, Youtube, Fanpage để nói chuyện về bí mật showbiz.

Hiện tượng mạng Lộc Fuho (ảnh chụp màn hình)

Thành tích đạt được vô cùng ấn tượng, cụ thể 1 kênh đạt được lượt người xem cao nhất là 228 nghìn người, tổng 3 kênh lên tới hơn nửa triệu người. Đây là cột mốc mà bất cứ streamer nào cũng mong muốn có được trong sự nghiệp của mình. Thời điểm ấy, con số này vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên mới đây, thành tích này đã bị hiện tượng mạng Lộc Fuho xô đổ khi bỗng nhiên anh chàng vụt sáng giữa mùa dịch, với những bài giảng về cách để làm phụ hồ. Cụ thể vào ngày 21/8, Lộc Fuho livestream trên trang fanpage của mình và thu về hơn 257 nghìn người xem cùng lúc.

Thành tích của bà Nguyễn Phương Hằng (ảnh chụp màn hình)

Con số này quá ấn tượng và vượt qua cả thành tích của bà Phương Hằng. Như vậy, hiện tượng mạng họ Phạm chính thức soán ngôi vợ ông Dũng Lò Vôi để trở thành streamer số 1 Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Thậm chí, Lộc Fuho còn cho “tứ hoàng streamer” Độ Mixi hít khói, bởi thời điểm cao nhất ông bố 2 con cũng chỉ có 242.000 người xem.

Thành tích đỉnh cao của Lộc Fuho (ảnh chụp màn hình)
Đến “tứ hoàng streamer Độ Mixi” cũng phải chào thua

Nhận được thành tích khủng, Lộc Fuho vô cùng thích thú. Bằng chứng là việc anh chàng đã chụp lại màn hình thời điểm livestream đạt 255 nghìn người theo dõi livestream rồi hóm hỉnh bình luận rằng: Các em hôm nay rất giỏi, đi học đều và cứ cố gắng như vậy. Sau này làm thợ chính thầy sẽ gả học trò cưng của thầy cho.

Lộc Fuho không phải là hiện tượng mạng mới nổi, trước đó anh chàng đã từng gây chú ý với những livestream nói về chính công việc của mình. Đã có thời điểm dân tình phản ứng bởi biết đó là “chiêu trò” nhưng chính sự tự nhiên, hài hước của hiện tượng mạng họ Phạm đã khiến khán giả đồng cảm, yêu mến.

Lộc Fuhu hân hoan báo tin vui và cảm ơn các “học trò” của mình

Trước đó, đối thủ của bà Phương Hằng còn gây chú ý với phát ngôn đi làm phụ hồ lương cao hơn nhân viên văn phòng. Anh kể chi tiết mức lương của mình một ngày là 400 nghìn đồng, nếu làm thêm và trừ đi xăng xe cũng được 600 nghìn đồng, lại được bao cả cơm ăn.

Với nguồn thu nhập này, Lộc Fuho  khoe có thể mua được iPhone 11 – iPhone 12. Thậm chí, hiện tượng mạng họ Phạm còn chào mời rằng có những nơi đi làm lương 1 triệu/ngày khiến khán giả vừa ngỡ ngàng vừa bật cười thích thú.

Theo tạp chí Người đưa tin