Dianka – bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những nàng WAGs nhận về nhiều sự chú ý nhất hiện tại. Lý do không chỉ vì cô nàng đã cướp được trái tim của “crush quốc dân” một thời mà còn bởi bản thân Dianka cũng là một người mẫu quốc tế nổi tiếng xinh đẹp và sexy.

Mới đây, thông tin Dianka xuất hiện tại buổi casting của Venus’ Secret – công ty người mẫu do Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đồng thành lập đã gây xôn xao MXH. Nhiều người tỏ ra khá mong đợi, không rõ nàng WAG ngoại quốc này liệu có trở thành đàn em của “nữ hoàng nội y” hay không.

Hình ảnh Dianka tại buổi casting được “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân

Như đọc được tiếng lòng cư dân mạng, cách đây ít phút, Ngọc Trinh đã chính thức xác nhận việc Dianka đã xuất sắc vượt qua vòng casting và trở thành người mẫu đầu tiên dưới trướng Venus’ Secret.

“Thiên thần đầu tiên Trinh chọn cô bé này nhé”, Ngọc Trinh viết trên Instagram, không quên tag tài khoản của Dianka vào. Kèm theo đó là đoạn video quay cảnh Dianka catwalk vô cùng điệu nghệ. Thần thái cuốn hút của bạn gái Dũng “gôn” cũng nhận được tới tấp lời khen.

Cô nàng chính thức trở thành “đàn em” của Ngọc Trinh

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Dianka cũng từng chia sẻ việc mình có rất nhiều dự định lớn bên cạnh việc làm mẫu ảnh tự do như hiện nay. Có vẻ như việc gia nhập công ty của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính là một trong số đó. Như vậy, trong thời gian sắp tới, cơ hội để chúng ta được nhìn thấy cô bạn gái 2k xinh đẹp của Bùi Tiến Dũng có lẽ sẽ càng ngày càng nhiều đây!

Nguồn: https://kenh14.vn/ban-gai-bui-tien-dung-chinh-thuc-tro-thanh-dan-em-dau-tien-duoc-chinh-ngoc-trinh-lua-chon-2021042623075433.chn